Tiếng Việt | English

14/02/2017 - 15:27

Đức Hòa: Tiễn công dân nhập ngũ

Ngày 14/2, các đơn vị xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đồng loạt tổ chức lễ tiễn công dân nhập ngũ năm 2017.


Xã Tân Phú tổ chức lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ

Huyện Đức Hòa đã phát lệnh nhập ngũ cho 193 thanh niên, trong đó có 6 đảng viên và 187 đoàn viên. Trong đợt này, số thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ của đơn vị xã Đức Hòa Thượng là cao nhất với 19 thanh niên, ít nhất là đơn vị xã Hòa Khánh Đông với 4 thanh niên.

Theo chỉ tiêu giao quân, huyện Đức Hòa sẽ giao 184 thanh niên về 4 đơn vị: Tiểu đoàn 180 Bộ Tham mưu Quân khu 7; Tiểu đoàn Bộ binh 1 Trung đoàn Bộ binh 738 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Long An; Sư đoàn Phòng không 370 và Sư đoàn Bộ binh 5.

Tại buổi lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ, các cấp chính quyền, đoàn thể địa phương động viên các thanh niên cùng gia đình để các em an tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ với quê hương, đất nước. Đồng thời, các thanh niên trúng tuyển cũng bày tỏ quyết tâm sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị được phân công, nỗ lực xứng đáng với truyền thống quê hương anh hùng./.

Mai Nhã

Chia sẻ bài viết