Tiếng Việt | English

11/05/2022 - 18:03

Đức Hòa: Tổ chức Chương trình 'Cảm ơn người lao động'

Ngày 11/5, Liên đoàn Lao động ( LĐLĐ) huyện Đức Hòa phối hợp Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Vinmos và Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở công ty TNHH Viva Vina tổ chức chương trình ”Cảm ơn người lao động” năm 2022.

Tại mỗi công ty, lãnh đạo công ty cảm ơn đội ngũ cán bộ, nhân viên và người lao động đã luôn nỗ lực, cố gắng lao động sản xuất, góp phần cùng công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động đoàn kết một lòng tiếp tục vượt khó khăn, tận tâm, trách nhiệm, đổi mới trong cách nghĩ, cách làm; nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ; sáng tạo, tự hoàn thiện bản thân để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, lãnh đạo LĐLĐ huyện cũng thông tin đến người lao động các hoạt động của Công đoàn các cấp trong thời gian qua, nhất là các hoạt động hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2022; tình hình đời sống, việc làm của người lao động, công đoàn viên.

Trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại công ty TNHH Vinmos

Dịp này, LĐLĐ huyện phối hợp doanh nghiệp tặng 100 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc công ty TNHH Vinmos, công ty TNHH Viva Vina. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Thông qua chương trình nhằm tạo điều kiện gặp gỡ giữa người sử dụng lao động, người lao động và tổ chức công đoàn, qua đó, tri ân, cảm ơn người lao động đã nỗ lực phấn đấu trong lao động sản xuất góp phần cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn phát triển sản xuất kinh doanh; đồng thời, là dịp để lắng nghe những nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị của người lao động về các giải pháp để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định và tiến bộ tại doanh nghiệp, giải quyết những vấn đề bức xúc liên quan đến việc làm, đời sống người lao động.

Trước đó, LĐLĐ tỉnh Long An tổ chức Chương trình “Cảm ơn người lao động” tại công ty TNHH SX - TM & XNK Thiên Minh. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021, Ngày Quốc tế Lao động 01/5 được các cấp Công đoàn triển khai thực hiện, nhằm tăng cường công tác đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động trên địa bàn./.

Sơn Quê

Chia sẻ bài viết