Tiếng Việt | English

06/10/2017 - 23:25

Facebook lặng lẽ phát hành ứng dụng "chat" trên máy tính để bàn

Theo TechCrunch, Facebook mới tung ra thử nghiệm các ứng dụng trò chuyện (chat) trên máy tính để bàn cho máy Mac và PC với màn hình chia sẻ. Hiện tại, các ứng dụng chỉ có sẵn thông qua phần mềm cộng tác Workplace của Facebook.

Giao diện ứng dụng chat của Facebook trên máy tính để bàn. (Nguồn: Facebook)

Cũng theo TechCrunch, ứng dụng chat Facebook trên máy tính để bàn có một bảng điều khiển thu thập các cuộc trò chuyện và cung cấp tìm kiếm văn bản cũng như các tùy chọn chia sẻ ảnh, video, clip thoại, biểu tượng cảm xúc (emoji) và ảnh động GIF.

Nếu người dùng bận rộn hoặc dễ phân tâm, họ cũng có thể nhận được thông báo bật lên trên màn hình để không bị bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Ứng dụng cũng có tính năng chia sẻ màn hình nơi người dùng có thể ở chế độ toàn màn hình hoặc chỉ một phần mà chỉ có một ứng dụng cụ thể.

Vanessa Chan, người phát ngôn của Facebook cho biết: "Đây là một trong những tính năng được khách hàng yêu thích rộng rãi nhất, vì vậy chúng tôi đã xây dựng nó," đồng thời xác định việc tung ra các ứng dụng trên.

"Ứng dụng máy tính để bàn vẫn còn trong giai đoạn beta và đang được thử nghiệm bởi khách hàng của Workplace, những người đang cung cấp phản hồi mà chúng tôi sẽ sử dụng để cải tiến sản phẩm trước khi triển khai rộng hơn" - bà Vanessa Chan cho biết./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích