Tiếng Việt | English

23/05/2024 - 15:33

Fami cùng chuyến xe nhân ái tiếp tục trao yêu thương đến người dân Long An

Khi yêu thương được chia sẻ, hạnh phúc sẽ nối dài và tiếp thêm động lực để những mảnh đời khó khăn vượt qua số phận, hướng tới một tương lai tương sáng. Đó chính là lý do để Fami bền bỉ trao “Muôn điều nhân ái, trăm phần yêu thương” cùng chương trình Chuyến xe Nhân Ái suốt 2 năm qua.

Một tấm lòng trao đi, ngàn niềm vui ở lại

Với mong muốn chia sẻ yêu thương và đồng hành cùng những mảnh đời cơ cực, trong số tại Long An, Fami và chương trình đã tìm đến gia đình chị Nguyễn Thị Hồng Nhung và gia đình chị Võ Thị Trúc trú tại huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An.

Nhờ sự hỗ trợ thiết thực từ chương trình và Fami, các hộ gia đình khó khăn tại nơi đây đã có thêm số vốn để khởi nghiệp và có thêm niềm tin viết nên những trang tươi sáng phía trước. 

Niềm hân hoan của các gia đình khi nhận được sự hỗ trợ đầy ý nghĩa từ Fami

Ngoài sự hỗ trợ ý nghĩa về tài chính, Fami cũng không quên mang theo những hộp sữa đậu nành thơm ngon, mát lành để gửi tặng người dân nơi đây. Theo đó, nhãn hàng đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An trao tặng 10.000 hộp sữa cho gần 100 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện, tương đương 3 tháng uống sữa đậu nành Fami miễn phí. 

Không giấu được niềm vui khi nhận sự hỗ trợ từ Fami, cô Lý Thị Thủy ngụ tại xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh bày tỏ “Bản thân tôi và gia đình cũng thường xuyên sử dụng sữa đậu nành Fami. Hôm nay nhận được phần quà này từ nhãn hàng, tôi sẽ chia sẻ cho cả gia đình cùng sử dụng. Tôi rất mong sau này sẽ có cơ hội được tiếp tục nhận được những phần quà từ Fami để bổ sung cho gia đình nguồn dinh dưỡng hàng ngày.”

Cùng chung cảm xúc với cô Thủy, chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An cho hay: “Đây là lần thứ hai huyện Tân Thạnh được nhãn hàng Fami hỗ trợ sữa cho người dân, trong đó phần lớn là hộ nghèo, hộ cận nghèo khó khăn trên địa bàn huyện. Qua những món quà này, người dân có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với sữa đậu nành Fami. Rất mong nhãn hàng Fami sẽ tiếp tục hỗ trợ cùng hoạt động Hội trong thời gian tới.”

Những hộp sữa đậu nành Fami thơm ngon gói trọn lời động viên chân thành từ Fami, qua đó giúp hỗ trợ cân bằng dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe cho người dân

Thông qua những phần quà chứa đầy nguồn dinh dưỡng lành mạnh và cân bằng, Fami hy vọng, người dân sẽ hiểu hơn về giá trị của sữa đậu nành đối với sức và cuộc sống. Để rồi từ những hộp sữa thơm ngon, người dân sẽ được tiếp thêm những ngọt lành vượt qua khó khăn hiện tại, hướng đến những ngày mai tươi sáng.

Nối dài sứ mệnh vì cộng đồng, lan tỏa “Muôn điều nhân ái, trăm phần yêu thương”

Với vai trò là nhà tài trợ chính, đây là năm thứ 2 liên tiếp nhãn hàng Fami đồng hành cùng chương trình Chuyến xe Nhân Ái để trao “Muôn điều nhân ái, trăm phần yêu thương” đến với người dân miền Tây.

Theo đó, từ tháng 4 đến tháng 6/2024, Fami và Chuyến xe Nhân Ái sẽ nối dài hành trình nghĩa tình qua tổng cộng 10 tỉnh, thành thuộc Đồng bằng sông Cửu Long; trong đó có Sóc Trăng, Đồng Tháp, Tiền Giang, Hậu Giang, Long An, Cà Mau,…để triển khai cấp vốn từ 20 – 60 triệu đồng cho 26 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cùng với đó là hàng nghìn thùng sữa đậu nành với tổng trị giá 1,48 tỉ đồng.

Fami trao tặng nguồn dinh dưỡng cân bằng và yêu thương trọn vẹn dành cho người dân

“Một bàn tay chẳng làm nên tiếng vỗ”, nhưng với sự chung tay của Fami, hành trình ý nghĩa của chương trình Chuyến xe Nhân Ái sẽ ngày càng lan xa và rộng hơn, để rồi sẽ có thêm nhiều mảnh đời khó khăn được giúp đỡ, được tiếp sức để vươn lên thoát nghèo, có một cuộc sống tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn./.

Hơn 27 năm gắn bó với hàng triệu gia đình Việt, Fami tự hào là thương hiệu sữa đậu nành được chọn mua nhiều tại Việt Nam (theo Kantar). Các sản phẩm của Fami sở hữu nguồn dinh dưỡng vàng từ 100% đạm thực vật – là giải pháp giúp đa dạng và cân bằng đạm cho cả nhà một cách tiện lợi và dễ dàng. Không chỉ ghi điểm nhờ hương vị thơm ngon, mát lành, sữa đậu nành Fami còn sở hữu danh mục đa dạng với Fami Nguyên chất, Fami Canxi, Fami Kid và Fami Go đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình.

Để tìm hiểu thông tin thêm về sản phẩm, vui lòng truy cập tại: https://vinasoy.com/nhan-hieu/sua-dau-nanh-fami./.


A.T

Chia sẻ bài viết