Tiếng Việt | English

23/05/2024 - 11:50

Trường Tiểu học và THCS Tư thục Tân Tạo tổ chức chương trình Về nguồn và Chia sẻ yêu thương

Trường Tiểu học và THCS Tư thục Tân Tạo vừa tổ chức thành công chương trình thiện nguyện lần thứ 2 với chủ đề Về nguồn và Chia sẻ yêu thương tại xã biên giới Bình Hòa Hưng, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An, với sự tham gia của gần 150 học sinh và giáo viên nhà trường cùng khoảng 100 học sinh Trường Tiểu học Bình Hòa Hưng dự.

Tại chương trình, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Tân Tạo - Trần Bình Hòa trao 40 suất quà cho học sinh Trường Tiểu học Bình Hòa Hưng

Tại chương trình, nhà trường trao tặng 40 suất quà và nhiều đồ dùng học tập cho học sinh Trường Tiểu học Bình Hòa Hưng, cùng 10 suất quà cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Mỹ Bình với tổng giá trị quà tặng là 32 triệu đồng.

Học sinh Trường Tiểu học và THCS Tư thục Tân Tạo thắp hương tưởng niệm tại Khu di tích lịch sử Cách mạng tỉnh

Ngoài ra, học sinh trường còn có nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm giáo dục truyền thống như đến thăm Cột mốc biên giới 194, tham quan và dâng hương tưởng niệm tại Khu di tích lịch sử Cách mạng tỉnh. Ngoài ra, giáo viên và học sinh Trường Tiểu học và THCS Tư thục Tân Tạo còn giao lưu tiếng Anh, tìm hiểu khoa học, mỹ thuật cùng học sinh Trường Tiểu học Bình Hòa Hưng. 

Hoạt động giao lưu tìm hiểu khoa học thuộc khuôn khổ chương trình Về nguồn và Chia sẻ yêu thương của Trường Tiểu học và THCS Tư thục Tân Tạo

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của nhà trường dành cho học sinh nhằm giáo dục truyền thống, rèn luyện ý thức sẻ chia, lối sống quan tâm đến người khác. Với các hoạt động ý nghĩa, chương trình để lại ấn tượng sâu sắc và tốt đẹp trong lòng học sinh và giáo viên tham gia./.

Thúy Phương

Chia sẻ bài viết