Tiếng Việt | English

06/08/2019 - 22:45

Fossil ra mắt smartwatch Wear OS mới đối đầu Apple Watch

Fossil vừa chính thức bổ sung một thành viên smartwatch Wear OS mới mang tên Gen 5, nhằm tăng sức tấn công với Apple Watch trên thị trường smartwatch thời trang.

 

Fossil Gen 5 có thiết kế thân thiện với người dùng có cổ tay lớn. Ảnh: Fossil

Theo PhoneArena, Fossil Gen 5 được vay mượn từ tính thân thiện với tập luyện của Fossil Sport, trong khi các tính năng khác không nổi bật hơn nhiều so với tiền nhiệm Gen 4 của nó.

Có hai phiên bản Gen 5 được phát hành, gồm Julianna HR và Carlyle, đều được bán với giá 295 USD. Thật thú vị, chúng đều có kích thước 44 mm và độ dày 12 mm khiến nó trở nên khó khăn hơn khi tìm đến đối tượng khách hàng phụ nữ vốn có cổ tay nhỏ hơn, thích các thiết bị đeo đẹp và mỏng hơn.

Mỗi biến thể Fossil Gen 5 chính có sẵn trong ba biến thể phụ. Với bản Carlyle có tùy chọn thép không gỉ màu khói, da nâu sẫm và dây đeo silicon màu đen, trong khi đồng hồ Julianna có thể được mua với biến thể thép không gỉ màu đen, da Blush và thép không gỉ tông vàng hồng.

Fossil Gen 5 đi kèm chip Snapdragon 3100, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, một sự cải tiến so với tiền nhiệm Gen 4 chỉ có RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và chip Snapdragon Wear 2100. Về lý thuyết, điều này có nghĩa Fossil Gen 5 nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn, mặc dù công ty đang đưa ra những lời hứa về thời lượng pin khá mơ hồ khi nó có thời gian sử dụng kéo dài từ 36 giờ đến 1 tuần cho một lần sạc ở chế độ… đồng hồ./.

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích