Tiếng Việt | English

18/04/2021 - 20:16

Giải Golf từ thiện Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam: Hỗ trợ xây cầu tại Long An  

Tối 17/4, Gala Giải Golf từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức bắt đầu tại West Lakes Golf & Villas, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Các người đẹp trong đêm Gala Giải Golf từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Gala từ thiện Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam chào đón sự xuất hiện của các người đẹp: Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Kim Duyên, siêu mẫu Vĩnh Thuỵ, người đẹp Lê Phương Thảo,…

Trong chương trình, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổng kết lại các hoạt động thiện nguyện trong thời gian qua, với nhiều hoạt động về giáo dục, môi trường, xã hội,…Bên cạnh đó là sự nỗ lực không ngừng phát huy truyền thống thiện nguyện và đề cao vẻ đẹp tỏa sáng từ nhân cách.

Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ sử dụng vào hoạt động cộng đồng cho kế hoạch năm 2021 của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ, cô trân trọng từng chuyến đi thiện nguyện được đồng hành cùng Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giúp được nhiều mảnh đời khó khăn và lan toả các giá trị nhân văn đến cộng đồng. Thông qua đêm gala hôm nay, Hoa hậu Khánh Vân hy vọng nhận được sự đóng góp của các golf thủ cho phần đấu giá và quyên góp từ thiện.

Riêng phần đấu giá từ thiện, với 3 vật phẩm: Thẻ Member Ship Golf West Lakes 1 năm; bộ trang sức IJC - trang sức đá quý (gồm bông tai, dây chuyền, lắc, nhẫn); bộ sưu tập giới hạn gồm 8 dòng rượu Whisky mạch nha đơn hảo hạng. Tổng số tiền đấu giá được là 690 triệu đồng.

Trong các hoạt động từ thiện được tổ chức từ tiền quyên góp của đêm gala, có hỗ trợ xây dựng 2 cầu tại Long An

Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ sử dụng vào hoạt động cộng đồng cho kế hoạch năm 2021 của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, trong đó dự kiến xây dựng 2 cây cầu giúp người dân tỉnh Long An đi lại dễ dàng hơn khi mùa mưa đến.

Được biết, xuyên suốt 13 năm hoạt động (2008 – 2021), Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã thực hiện các hoạt động thiện nguyện liên tục trải dài trên các tỉnh, thành: TP.HCM, Long An, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bến Tre, Hải Phòng,… với số tiền cho các hoạt động lên đến hàng chục tỉ đồng./.

Thanh Nga – Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết