Tiếng Việt | English

12/08/2024 - 15:28

Giải pháp máy ép mía siêu sạch tại Công ty Việt Thống

Nước mía được biết đến là một loại thức uống khá phổ biến tại Việt Nam. Chính vì vậy mà tại đây cũng có rất nhiều công ty sản xuất và cung cấp máy ép mía, xe nước mía. Tuy nhiên, để tìm mua được máy ép mía chính hãng, giá tốt luôn là vấn đề nan giải. Trong đó, Công ty Việt Thống hứa hẹn là một đơn vị đáng tin cậy với những giải pháp tối ưu.

Ưu điểm của máy ép nước mía

Máy ép nước mía là một sản phẩm phục vụ cho việc bán nước mía ở những địa điểm công cộng hay những khu vực đông người. Có thể nói, máy ép nước mía hiện nay cũng có rất nhiều loại. Cùng với đó là có nhiều ưu điểm nổi bật.

So với những loại máy thủ công thì máy ép nước mía có thể hỗ trợ bạn ép một cách nhanh chóng, đơn giản. Động cơ hoạt động mạnh sẽ giúp bạn không bị mất sức. Toàn bộ hệ thống máy sẽ được bao phủ bởi lớp inox nên đảm bảo không hề bị gỉ mà còn sử dụng được dài lâu. Mức độ an toàn vệ sinh cũng được đánh giá cao. Với những ưu điểm trên thì dòng máy ép nước mía cũng trở nên khá phổ biến trên thị trường hơn.

Dòng máy ép nước mía tạo bọt bán chạy

Hiện nay, các dòng máy ép nước mía cũng khá phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Sau đây là một số máy ép nước mía bán chạy mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Máy ép nước mía mini: Đây là dòng máy được ưa chuộng. Với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, dễ dàng sử dụng loại máy phù hợp với mô hình kinh doanh nhỏ. 

Máy ép nước mía để bàn: Loại máy này cũng thuộc dòng máy ép mini nhưng được thiết kế để bàn. Sản phẩm cũng được thiết kế khá nhỏ, gọn và có động cơ hoạt động mạnh mẽ. Khả năng ép mía kiệt đến 95% chỉ trong 1 lần.

Máy ép nước mía siêu sạch: Dòng máy này có thiết kế bao gồm với cả thùng xe, bàn máy rộng,... Máy còn được lắp đặt bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển.

Xe nước mía không tủ kính: Với dòng xe này được thiết kế với 1 thùng đựng bã mía. Máy có trọng lượng vừa phải có hệ thống công tắc đảo chiều và máng lưới lọc nước lớn. Từ đó giúp việc sử dụng và vệ sinh trở nên đơn giản hơn.

Xe nước mía có tủ kính: Được thiết kế với số điện thoại, có khoang kính gắn thêm bên trên để tránh bụi bặm và côn trùng. Bên trong, khoang kính còn được chia thành nhiều khoang nhỏ đa năng.

Máy ép mía lớn: Là loại máy có công suất ép 1.000w trở lên. Máy được làm từ inox với kích thước trung bình từ 1m. Khả năng ép cực mạnh và nhanh.

Máy ép mía trung bình: Máy có công suất ép từ 800w. Kích thước khoảng 1m. Giá sẽ rẻ hơn so với loại máy công suất lớn.

Một số lưu ý khi sử dụng máy ép nước mía

Để đảm bảo xe nước mía được hoạt động lâu bền thì khi sử dụng bạn cần phải lưu ý đến cách vận hành và vệ sinh.

- Trước khi tiến hành lắp đặt máy tránh những nơi có ánh sáng trực tiếp sẽ khiến máy nóng lên

- Không đặt máy xuống đất để vệ sinh

- Bảo quản máy ở nơi thoáng mát và nên che chắn bằng lớp vải sạch

- Với máy ép 800w nên tránh sử dụng mía có kích thước 3cm trở lên

- Không tháo gỡ mặt kính che chắn trong quá trình ép mía

- Mía trước khi ép cần gọt vỏ và đầu nhọn trước

- Nên vệ sinh máy ép thường xuyên, dùng vải mềm để lau chùi

Việt Thống - Đơn vị cung cấp máy ép nước mía chất lượng

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy ép nước mía tạo bọt, xe nước mía Việt Thống tự hào là sự lựa chọn phù hợp của mọi người. Nhằm phục vụ với những loại máy ép siêu sạch, chính hãng, đạt chuẩn chất lượng Việt Thống đã không ngừng cố gắng, đầu tư với những công nghệ tiên tiến.

Các loại máy mà Việt Thống cung cấp có thể đáp ứng được chất lượng, động cơ hoạt động mạnh mẽ. Chưa hết, thiết kế rất thông minh, tiện lợi mang tính thẩm mỹ cao. Mẫu mã, kích thước vô cùng đa dạng cho bạn tha hồ mà lựa chọn. Về giá thành, Việt Thống cam đoan cung cấp mức giá cạnh tranh, các chính sách, chế độ bảo hành rất hợp lý. 

Đội ngũ nhân viên có tay nghề kỹ thuật cao sẽ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Nên bạn hãy yên tâm mà liên hệ với Việt Thống nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

Địa chỉ: 130C Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 093 881 7979 - 0283.884.2698

Website: https://xenuocmiasieusach.com.vn/

Email: congtyvietthong@gmail.com

A.T

Chia sẻ bài viết