Tiếng Việt | English

06/11/2020 - 14:11

Giết chủ nợ rồi giấu thi thể phía sau nhà

Sau 1 tuần mất tích, thi thể cụ bà Nguyễn Thị Khuôn, 79 tuổi được phát hiện phía sau nhà 2 con nợ.

Trưa ngày 06/11, nguồn tin của phóng viên xác nhận hiện lực lượng Công an tỉnh Long An và Công an huyện Đức Hòa đang phong tỏa hiện trường là 1 căn nhà thuộc ấp An Hòa, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa để làm rõ vụ việc liên quan đến cái chết của cụ bà Nguyễn Thị Khuôn, 79 tuổi ngụ cùng ấp sau khi cụ mất tích suốt 1 tuần qua.

Lực lượng công an phong tỏa hiện trường, tập trung làm rõ vụ việc

Theo một số người dân theo dõi vụ việc, khoảng 10 giờ sáng nay, lực lượng công an bất ngờ ập vào căn nhà trên phát hiện thi thể bà Nguyễn Thị Khuôn được giấu phía sau nhà nghi phạm tên Nga (khoảng 30 tuổi), cách nhà bà Khuôn chưa đầy 100m. Ngay lập tức, lực lượng Công an đã tiến hành phong tỏa hiện trường. Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Rất đông người dân theo dõi vụ việc

Đồng thời, thông tin từ công an tỉnh xác nhận hiện lực lượng Công an đang được huy động đến hiện trường để tập trung làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo nguồn tin của phóng viên, nghi phạm trong vụ việc được xác định là 1 người phụ nữ tên Nga và 1 người phụ nữ tên Điệp (khoảng hơn 30 tuổi). 2 người phụ nữ này cũng là người vay tiền của bà Khuôn nhiều tháng nay chưa trả.

Hiện trường vụ việc chỉ cách nhà nạn nhân chưa đầy 100m

Trước đó, theo trình báo của gia đình, mấy tháng trước bà Khuôn từng cho 2 người phụ nữ trên mượn số tiền 10 triệu đồng. Bà Khuôn đã nhiều lần gặp để đòi lại khoản nợ nhưng 2 người phụ nữ đều khất lần không trả.

Khoảng 15h30 ngày 28/10, bà Khuôn nhận được thông tin của 2 người phụ nữ trên gọi đến nhà để trả nợ. Sau đó, bà rời khỏi nhà đến nhà 2 người phụ nữ trên. Tuy nhiên, từ ngày 28/10 đến khi phát hiện sự việc, bà Khuôn không trở về nhà. Khi đi, trên người bà Khuôn có nhiều tài sản, trang sức có giá trị. Bằng nhiều cách liên lạc nhưng gia đình không tìm được bà Khuôn nên đã trình báo cơ quan công an.

Được biết, 2 người phụ nữ trên thường xuyên sang Campuchia để đánh bạc. Hiện trường vụ án chỉ cách nhà bà Khuôn chưa đầy 100m.

Đến 13 giờ 30 phút công tác khám nghiệm hiện trường vẫn chưa hoàn tất. Hiện, vụ việc vẫn đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết