Tiếng Việt | English

04/03/2021 - 10:37

Giới thiệu Sách giáo khoa bộ “Kết nối tri thức với cuộc sống” và “Chân trời sáng tạo” lớp 6

Ngày 04/3, Sở Giáo dục và Đào tạo Long An phối hợp Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến giới thiệu 2 bộ Sách giáo khoa “Kết nối tri thức với cuộc sống” và “Chân trời sáng tạo” lớp 6 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Sách Giáo khoa bộ "Chân trời sách tạo" lớp 6

Tham dự hội nghị, các đại biểu được nghe giới thiệu về 2 bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống” và “Chân trời sáng tạo” lớp 6, những chia sẻ của nhóm tác giả về các quyển sách.

Theo đó, bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống” lớp 6 có 15 quyển sách; biên soạn hướng tới sự phát triển phẩm chất và năng lực học sinh với nội dung được tích hợp liên môn, tạo sự gần gũi với thực tiễn đời sống. Riêng bộ sách “Chân trời sáng tạo” lớp 6 có 13 quyển sách; biện soạn theo hướng chú trọng gửi mở, truyền cảm hứng để học sinh tìm tòi, khám phá, sáng tạo và chinh phục, giúp định hướng tư duy, phát triển năng lực và những giá trị tốt đẹp của bản thân.

Các tác giả trình bày về những điểm mới, hay trong các quyển sách 

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Phan Thị Dạ Thảo đề nghị các thầy cô giáo tham gia tập huấn chú ý lắng nghe những điểm hay, mới, then chốt của các đầu sách, từ đó có cái nhìn, định hướng đúng, sát thực tế để sau tập huấn tham gia lựa chọn sách phù hợp cho địa phương mình./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích