Tiếng Việt | English

01/03/2022 - 14:51

Giới thiệu Sách giáo khoa lớp 3, lớp 7 bộ Cánh Diều

Ngày 1/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An tổ chức Hội nghị trực tuyến giới thiệu Sách giáo khoa (SGK) bộ Cánh Diều lớp 3 và lớp 7 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Cánh Diều là 1 trong 3 bộ sách nằm trong danh mục SGK lớp 3, lớp 7, lớp 10 được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt để các địa phương lựa chọn áp dụng cho năm học 2022 - 2023.

Điểm cầu Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tại hội nghị giới thiệu Sách giáo khoa lớp 3

Dự hội nghị, các đại biểu được nghe giới thiệu chung về bộ sách và những điểm mới, sự sáng tạo trong nội dung của các quyển sách lớp 3, lớp 7 của bộ Cánh Diều.

Được biết, bộ SGK Cánh Diều với triết lý “Mang cuộc sống vào bài học – Đưa bài học vào cuộc sống”, thể hiện rõ quan điểm, mục tiêu phát triển phẩm chất và năng lực học sinh nêu tại Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018. Ngoài ra, bộ Sách Cánh Diều có đầy đủ các môn học.

Sách giáo khoa lớp 3 bộ Cánh Diều

Theo đó, bộ SGK Cánh Diều lớp 3 có 13 quyển sách gồm: Toán (tập 1), Toán (tập 2), Tiếng Việt (tập 1), Tiếng Việt (tập 2), Tiếng Anh, Đạo đức, Tự nhiên và Xã hội, Công nghệ, Tin học, Giáo dục thể chất, Âm nhạc, Mỹ thuật và Hoạt động trải nghiệm.

Bộ SGK Cánh Diều lớp 7 có 14 quyển sách gồm: Ngữ văn (tập 1), Ngữ văn (tập 2), Toán (tập 1), Toán (tập 2), Tiếng Anh, Giáo dục công dân, Lịch sử và Địa lý, Khoa học tự nhiên, Công nghệ, Tin học, Giáo dục thể chất, Âm nhạc, Mỹ thuật và Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp.

Sách Giáo khoa lớp 7 bộ Cánh Diều

Ngoài sách giấy, bộ sách Cánh Diều còn có các thiết bị dạy học và sách phiên bản điện tử được cấp miễn phí phục vụ tốt hơn cho giáo viên, học sinh và phụ huynh.

Thông qua giới thiệu sách, nhất là những chia sẻ trọng tâm của các tác giả bộ sách về những điểm mới, quan trọng, sự sáng tạo của các quyển sách, cán bộ quản lý, giáo viên có cái nhìn, định hướng trong lựa chọn SGK phù hợp cho đơn vị của mình./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết