Tiếng Việt | English

15/03/2017 - 22:00

Hà Nội đại thắng Tampines Rovers ở AFC Cup 2017

Chiều 15/3, CLB Hà Nội đã đá bại đại diện của Singapore Tampines Rovers 4-0 trên sân Mỹ Đình ở lượt trận thứ 3 bảng G AFC Cup 2017.

Các cầu thủ Hà Nội ăn mừng bàn thắng vào lưới Tampines Rovers. Ảnh: Nam Khánh
Sau tiếng còi khai cuộc, Hà Nội với dàn cầu thủ có chất lượng nhỉnh hơn cùng lợi thế sân nhà đã chơi hoàn toàn áp đảo và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Tampines Rovers.

Nhưng phải đợi đến phút 17, đội chủ nhà mới cụ thể hóa sự vượt trội bằng bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của ngoại binh Loris Arnaud sau cú sút xa trái phá ngoài vòng cấm.

Hưng phấn với bàn thắng vượt lên dẫn trước, các học trò HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục đẩy cao đội hình và dồn ép Tampines Rovers. Trong thế trận như vậy, các cầu thủ Hà Nội đã dễ dàng ghi thêm ba bàn thắng nữa nhờ công của Văn Quyết (phút 65), Hùng Dũng (phút 90) và Gonzalo (phút 90+3, phạt đền) để ấn định chiến thắng 4-0.

Các cầu thủ chủ nhà đã có trận đấu hoàn toàn vượt trội so với đội khách. Ảnh: Nam Khánh
Đây là thắng lợi đầu tiên của CLB Hà Nội tại AFC Cup 2017. Sau 3 lượt trận, Hà Nội có trong tay 5 điểm, tạm xếp thứ 2 bảng G sau đại diện Phlippines là Ceres-La Salle FC (cùng 5 điểm nhưng Hà Nội có chỉ số phụ kém hơn).

Ở lượt trận tiếp theo diễn ra ngày 4-4, Felda United FC gặp Ceres-La Salle FC trên sân nhà còn Hà Nội đến làm khách trên sân của Tampines Rovers./.

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết