Tiếng Việt | English

05/07/2015 - 13:44

Hà Tĩnh: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng cướp tài sản tài xế taxi lúc nửa đêm

Sáng nay 5-7, thông tin từ Công an huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sau quá trình điều tra, cơ quan này đã làm rõ và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng Lê Văn Quang (18 tuổi, trú tại xã Thạch Đỉnh) và Hồ Khánh Nam (16 tuổi, trú tại xã Thạch Khê) đều thuộc huyện Thạch Hà về hành vi cướp tài sản.

Hai đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ tại cơ quan công an huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 18-6, anh Trương Quang Lộc là lái xe taxi của hãng Taxi Lam Hồng (Hà Tĩnh) nhận được cuộc gọi đón khách tại ngã tư vòng xuyến thuộc địa phận xã Thạch Khê, huyện Thạch Hà. Khi anh Lộc điều khiển xe taxi mang BKS 38A-087.13 vừa đến ngã tư vòng xuyến Thạch Khê thì Quang và Nam mở cửa lên xe ngồi ở hàng ghế phía sau rồi yêu cầu chở đi theo hướng lên TP Hà Tĩnh. Khi đến gần cầu Thạch Đồng, Quang và Nam tiếp tục yêu cầu lái xe rẽ vào đường bờ đê thuộc thôn Long Giang, xã Thạch Khê.

Tại đây, lợi dụng lúc trời tối, vắng người qua lại, Nam đã sử dụng một con dao tự chế từ phía sau dí vào cổ anh Lộc khống chế, còn Quang sử dụng một đoạn ống tuýp sắt dài 20cm đe dọa đánh và yêu cầu anh Lộc đưa tiền, điện thoại di động. Trước tình thế nguy hiểm đến tính mạng, anh Lộc đã phải đưa toàn bộ số tiền có trong người là 1,3 triệu đồng cùng 2 điện thoại di động cho bọn chúng. Gây án xong, hai đối tượng này bỏ trốn.

Hiện Công an huyện Thạch Hà tiếp tục điều tra để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Dương Quang - Thúy Mai/ Theo sggp.org.vn

Chia sẻ bài viết