Tiếng Việt | English

02/07/2015 - 08:57

Tóm gọn nhóm cướp giật điện thoại, dây chuyền ở TPHCM

Nhóm cướp khai nhận đã thực hiện 14 vụ cướp giật điện thoại di động, dây chuyền trên địa bàn TP.HCM.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố Hồ Chí Minh cho biết vừa bắt giữ 3 đối tượng gồm: Nguyễn Hoàng Anh Phúc, sinh năm 1996, Trần Trương Trọng Nghĩa, sinh năm 1995 và Nguyễn Minh Thái, sinh năm 1998, cùng ngụ Quận 3 để điều tra, xử lý về hành vi “cướp giật tài sản”.


Ba tên cướp bị bắt vì cướp giật tài sản tại TP.HCM

Qua quá trình điều tra cho thấy 3 đối tượng này đã thực hiện nhiều vụ cướp giật điện thoại di động, dây chuyền sau đó đem đến một số cửa hàng trên đường Cách mạng tháng 8, Quận 10 và đường Phạm Văn Hai, quận Tân Bình để bán.

Đây là băng nhóm đã được theo dõi nhiều lần nhưng chưa bắt được. Nắm được quy luật hoạt động là hai trong số ba đối tượng sẽ thực hiện hành vi cướp giật, đồng bọn còn lại chạy xe cản sự truy bắt của trinh sát, bằng biện pháp nghiệp vụ, cuối tháng 6/2015, lực lượng chức năng tóm gọm nhóm 3 đối tượng khi chúng vừa thực hiện hành vi cướp điện thoại của người đi đường.

Qua khai báo bước đầu, 3 đối tượng này thú nhận đã thực hiện 14 vụ cướp giật tài sản tại một số khu vực như: Quận 3, Quận 10, Tân Bình, Phú Nhuận... Được biết, đối tượng Phúc từng có tiền án về tội “trộm cắp tài sản”. Hiện cơ quan công an đang điều tra mở rộng vụ án./.

Vinh Quang/VOV – TP.HCM

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích