Tiếng Việt | English

30/09/2022 - 09:20

Bài PR

Hãng đồng hồ SevenFriday của nước nào? Đồng hồ SevenFriday có tốt không?

Bạn có ý định mua một chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu SevenFriday ? Bạn băn khoăn về những đánh giá và chất lượng thực sự của những sản phẩm đồng hồ SevenFriday có tốt không?

Cùng Showroom Đồng Hồ Replica tìm hiểu về những chiếc đồng hồ thương hiệu này qua bài viết sau nhé.

1. Giới thiệu lịch sử phát triển của thương hiệu đồng hồ SevenFriday

SevenFriday là hãng đồng hồ vô cùng nổi tiếng trong ngành công nghiệp vào thời gian gần đây nhưng ít ai biết thương hiệu đồng hồ SevenFriday chỉ mới ra đời cách đây chưa đầy chục năm.

Thương hiệu đồng hồ SevenFriday là cái tên được thành lập vào năm 2012 do kĩ sư Daniel Niederer sáng lập ra. Tính đến thời điểm cuối năm 2012 thì hãng đã bán ra được hơn 1000 sản phẩm.

Đối với một hãng đồng hồ có tuổi đời chưa đến một năm thì đây là một con số vô cùng ấn tượng. Đến tháng 3 năm 2014 thì con số này thực sự đã cao gấp chục lần - 12.000 chiếc đồng hồ.

2. Những chiếc đồng hồ SevenFriday có tốt không?

Thương hiệu đồng hồ SevenFriday là hãng đồng hồ chuyên sản xuất đồng hồ nam. Bất cứ người đàn ông ở bất kỳ độ tuổi nào, quốc gia nào và tôn giáo nào đều có thể sở hữu cho riêng mình một sản phẩm đồng hồ của hãng SevenFriday.

Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm đồng hồ có chất lượng tốt cùng giá thành ổn thì bao giờ Sevenfriday cũng là một lựa chọn được đưa lên hàng đầu.

2.1 Bộ máy những mẫu đồng hồ SevenFriday có bền không?

SevenFriday là thương hiệu đồng hồ có gặp chút nhược điểm ở khả năng chống nước. Tuy nhiên khi chúng ta nhìn về tổng thể thì đồng hồ SevenFriday được đánh giá khá cao về độ bền của sản phẩm. Những chất liệu này luôn tạo nên đồng hồ đều có chất lượng vô cùng tốt.

Mặt kính đồng hồ SevenFriday được làm từ thủy tinh cường lực cao cấp chống ăn mòn. Ngoài ra đặc biệt nhất đó là khung đồng hồ được làm từ thép không gỉ. Với những vật liệu trên thì đồng hồ có khả năng chống lại nhiều tác động từ bên ngoài.

2.2 Khả năng chống chịu nước của đồng hồ SevenFriday như thế nào?

Thông số chống nước của các sản phẩm SevenFriday được đăng tải trên Website SevenFriday hầu hết là rơi vào khoảng 3 ATM. Với thông số trên thì đồng hồ SevenFriday nên hạn chế tiếp xúc với nước một cách tối đa. Điều này để tránh làm hư hại và làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

Với một chiếc đồng hồ SevenFriday có giá khoảng 1.000 USD - 1300 USD (22.000.000 - 30.000.000) thì khả năng chống nước như vậy được đánh giá là không quá tốt. Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm có giá thành thấp hơn rất nhiều nhưng khả năng chống nước vượt xa đồng hồ SevenFriday.

2.3 Dây đeo của những mẫu đồng hồ SevenFriday

Dây đeo của những mẫu đồng hồ SevenFriday thường được làm từ chất liệu da và Silicone. Những chất liệu này được chuyên dùng để sản xuất đồng hồ và có chất lượng được đánh giá là vô cùng tốt.

Dây của đồng hồ SevenFriday có độ hoàn thiện rất cao. Đặc biệt những mũi chỉ được khâu trên phần dây da hoặc dây Silicone chắc chắn và rất đều nhau. Thêm vào đó nếu bạn sờ lên bề mặt của dây da SevenFriday thì sẽ thấy dây đồng hồ vô cũng nhẵn mịn với màu sắc đồng đều.

Một điều đặc biệt là dây đồng hồ SevenFriday của hãng có rất nhiều màu cho người tiêu dùng lựa chọn như màu cam, màu bò, trắng,...

3. Đánh giá thiết kế đồng hồ Sevenfriday

Thương hiệu đồng hồ Sevenfriday sở hữu 5 bộ sưu tập chính là SevenFriday Q Series, SevenFriday M Series, SevenFriday V Series, SevenFriday P Series, SevenFriday S Series. Mỗi bộ sưu tập thì có một nét thiết kế riêng biệt.

Đồng hồ SevenFriday Q series

Bộ sưu tập đồng hồ SevenFriday Q Series bao gồm 4 sản phẩm Q 02/03, Q 01/01, Q 02/01, Q03/01. Mỗi sản phẩm được thiết kế từ những cảm hứng khác nhau.

Ví dụ như sản phẩm đồng hồ SevenFriday Q 02/03 lấy cảm hứng từ đầu máy hơi nước, đồng hồ SevenFriday Q 01/01 có nguồn cảm hứng âm nhạc bất tận.

Đồng hồ SevenFriday SevenFriday S series

Dòng sản phẩm đồng hồ SevenFriday S là dòng đồng hồ có thiết kế cầu kì nhất của hãng. Với mặt đồng hồ SevenFriday vuông với đường khung kim loại chắc chắn thì đồng hồ tạo cảm giác mạnh mẽ.

Ngoài ra đồng hồ có để lộ phần máy cơ vô cùng cầu kì và tinh xảo.

Đồng hồ SevenFriday SevenFriday M series

Đặc biệt nhất phải kể đến là dòng đồng hồ SevenFriday M Series, điểm nổi trội trong thiết kế của bộ sưu tập này là kim đồng hồ SevenFriday không hề quay.

Bộ phần quay trong đồng hồ chính là phần mặt số.

3. Lời kết 

Trên đây là thông tin về thương hiệu đồng hồ SevenFriday. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết./.

Thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ. Đồng Hồ Replica

Hotline: 038.899.6668- 079.853.1102

Website : www.donghoreplica.com 

Email : donghochat8668@gmail.com

Xin chào và hẹn gặp lại trong các bài viết sau.

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích