Tiếng Việt | English

14/06/2023 - 18:13

Hội Doanh nhân trẻ Long An tham quan và kết nối kinh doanh với các doanh nghiệp tại Đức Hòa

​Ngày 14/6, Hội Doanh nhân trẻ Long An tổ chức tham quan và kết nối kinh doanh với các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn huyện Đức Hòa.

Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa – Trương Minh Hoàng; Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Long An – Dương Long Thành cùng 120 hội viên các Chi hội Bến Lức, TP.Tân An, Cần Giuộc, Đức Hòa cùng dự.

Các doanh nhân tham quan mô hình Khu công nghiệp Hải Sơn, Khu công nghiệp Xuyên Á

Theo đó, đoàn đã đến tham quan Khu công nghiệp Hải Sơn, Khu công nghiệp Xuyên Á, Nhà máy sản xuất dây cáp điện DAPHACO & LION của Công ty Cổ phần dây cáp điện DAPHACO và Nhà máy sản xuất nước Ion-life thuộc Công ty Cổ phần nước Hoàng Minh.

Tham quan dây chuyền sản xuất tại Nhà máy sản xuất dây cáp điện DAPHACO & LION

Tại các nơi đến tham quan, các thành viên trong đoàn được nghe giới thiệu về nhà máy, chia sẻ, thảo luận và tham quan các dây chuyền sản xuất, văn phòng của các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đoàn còn có cơ hội tiếp xúc với các lãnh đạo, quản lý và tìm hiểu về quy trình hoạt động cũng như các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ Long An trao quà lưu niệm cho Công ty Cổ phần nước Hoàng Minh

Qua chương trình, các doanh nhân có dịp tìm hiểu về ngành nghề sản xuất, sản phẩm của doanh nghiệp hội viên; đồng thời, kết hợp với việc giao lưu, hợp tác giữa các doanh nghiệp có cùng ngành nghề hoặc có nhu cầu đối với việc sản xuất, kinh doanh. Việc này, giúp các thành viên trong Hội Doanh nghiệp trẻ Long An học hỏi kinh nghiệm, phát triển sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp lớn để vượt qua giai đoạn kinh tế đang khó khăn./.

Minh Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích