Tiếng Việt | English

27/10/2023 - 17:04

Hội Doanh nhân trẻ Long An tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần V, khóa VI, nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày 27/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế và chăm sóc khách hàng Five Star Eco City (đường Đinh Đức Thiện nối dài, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An), Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Long An tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần V, khóa VI, nhiệm kỳ 2022-2025 với mục đích kiện toàn nhân sự và triển khai công tác hoạt động Hội cuối năm 2023.

Tham dự hội nghị có Ủy viên Đoàn Chủ tịch Hội DNT Việt Nam, Chủ tịch Hội DNT Long An - Dương Long Thành; Phó Chủ tịch Thường trực Hội DNT Long An - Nguyễn Minh Tâm; Bí thư Tỉnh Đoàn - Trần Hải Phú.

Từ khi đại hội cuối tháng 12/2022 đến nay, Hội DNT Long An đã đạt được nhiều thành tựu và được nhiều doanh nghiệp, các cơ quan chức năng trong và ngoài tỉnh tín nhiệm, đồng hành và ủng hộ. Hội đang ngày càng mở rộng quy mô, tăng cường hoạt động và góp phần tích cực vào sự phát triển của địa phương.

Hội Doanh nhân trẻ Long An tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần V, khóa VI, nhiệm kỳ 2022-2025

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp kinh nghiệm, giải pháp phát triển hội viên, kết nối các DNT, các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong và ngoài tỉnh.

Hội nghị xin ý kiến thực hiện chương trình “Doanh nhân Long An - Tiếp sức đến trường”; hoàn thiện các Ban và người phụ trách; thành lập các Câu lạc bộ (CLB) giai đoạn 2024-2025: CLB Doanh nghiệp xuất khẩu, CLB Sản phẩm OCOP, CLB Sản phẩm phụ trợ, CLB Vật liệu xây dựng, CLB Bất động sản, CLB Doanh nhân 9X, CLB Doanh nhân nông nghiệp,…; bổ sung nhân sự Ban Chấp hành khóa VI, nhiệm kỳ 2022-2025; ra mắt thành viên Ban Chấp hành mới.

Ra mắt và kiện toàn Ban Chấp hành Hội

Hội nghị Ban Chấp hành DNT là một trong những sự kiện quan trọng trong năm, là dịp để đánh giá kết quả hoạt động của những tháng vừa qua, đưa ra phương án kế hoạch và chiến lược của những tháng cuối năm cũng như giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết giữa các Ủy viên Ban Chấp hành./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết