Tiếng Việt | English

10/06/2021 - 08:17

Hội Y học Long An tiếp sức cho y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19

Từ ngày 08/6, Hội Y học tỉnh Long An tổ chức trao tặng sữa cho lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch Hội Y học - Võ Thị Dễ, Phó Chủ tịch Hội Y học - Phan Lợi trao quà cho lực lượng cán bộ y tế tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

Từ khi có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch phải làm việc với cường độ tăng gấp nhiều lần so với trước đây, sẵn sàng đáp ứng ngay khi có tình huống khẩn cấp, bất kể ngày hay đêm.

Không chỉ điều trị cho bệnh nhân Covid-19 mà lực lượng cán bộ y tế còn có mặt ở khắp các mặt trận để lấy mẫu xét nghiệm, điều tra dịch tễ, khoanh vùng ổ dịch, làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung,… Dù rất vất vả nhưng với trách nhiệm của mình, các y, bác sĩ luôn nỗ lực hết sức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trao quà tại Trung tâm Y tế TP.Tân An

Thấu hiểu sự vất vả, hy sinh của cán bộ y tế trong thời gian này, Hội Y học tỉnh xuất quỹ mua sữa hộp giấy trao tặng cán bộ y tế thuộc Trung tâm Y tế huyện Cần Đước, Cần Giuộc, Tân Thạnh, TP.Tân An và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Những món quà thiết thực này là tấm lòng, tình cảm đối với lực lượng tuyến đầu chống dịch. Hội Y học mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần và góp phần giúp các cán bộ y tế có đủ dinh dưỡng, sức khỏe tiếp tục nhiệm vụ cao cả của người thầy thuốc, nỗ lực cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết