Tiếng Việt | English

22/05/2023 - 10:45

In túi giấy giá rẻ đẹp tại TP.HCM theo yêu cầu

In túi giấy đang ngày càng phổ biến hiện nay. Với nhiều lợi ích mang đến, nhất là giúp quảng bá thương hiệu rộng rãi bởi vậy mà túi giấy ngày càng được ưa chuộng.

Để sở hữu được chiếc túi giấy ưng ý và tạo dấu ấn với khách hàng, việc tìm kiếm đơn vị in ấn rất quan trọng. Thấu hiểu được nhu cầu đó, AloPrint mang đến dịch vụ in ấn giá rẻ tại TP.HCM cam kết uy tín chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.

In túi giấy là xu hướng mới của in quảng cáo

Bao bì nylon vốn là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay, tuy nhiên những tác hại của nó là điều không thể kể hết, nhất là việc gây hại cho môi trường. Bởi vậy mà hiện nay việc sử dụng túi nylon đang dần hạn chế và thậm chí là “lên án” xu hướng tất yếu đó chính là túi giấy lên ngôi.

Túi giấy không chỉ đơn thuần là đựng sản phẩm mà nó còn có tác dụng ghi dấu ấn đối với khách hàng. Khi sử dụng túi giấy có in logo thương hiệu, màu sắc công ty sẽ làm cho sản phẩm của bạn trở nên độc đáo, tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều. Đây có thể xem là một chiến lược marketing cực kỳ hiệu quả, vừa góp phần bảo vệ môi trường, vừa ít tốn kém lại mang đến hiệu quả truyền thông bất ngờ.

Những lưu ý khi in túi giấy

Túi giấy được xem là bộ mặt của doanh nghiệp, khách hàng có thể đem túi giấy của bạn đến bất kỳ nơi đâu giúp tăng thêm độ nhận diện thương hiệu. Bởi vậy, việc in túi giấy cần bảo đảm các yếu tố để có thể mang đến sản phẩm ưng ý.

Kích thước túi đúng với sản phẩm

Tùy vào sản phẩm của mình để lựa chọn được kích thước phù hợp và tiết kiệm chi phí. Nếu sản phẩm của bạn nhẹ, có thể gấp gọn, thu nhỏ như áo quần, ví, trang sức,…thì nên lựa chọn những loại túi có kích thước vừa phải. Nhưng nếu sản phẩm có trọng lượng nặng hay cần đựng nhiều thì đừng ngại đặt túi có kích thước lớn để chịu đủ sức nặng và kích thước của sản phẩm.

Chọn chất liệu giấy thích hợp

Việc lựa chọn giấy thích hợp không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ, ấn tượng mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Hiện nay, trên thị trường có 5 loại giấy thường được sử dụng phổ biến để in túi giấy. Cụ thể: Couche, giấy duplex, giấy ford, giấy bristol, giấy ivory,...

Làm thế nào để có một sản phẩm túi giấy hoàn hảo?

Để có được chiếc túi giấy đẹp ưng ý đó là quá trình kết hợp, phối hợp ăn ý của khách hàng và đơn vị in ấn. 

Bước 1: Thống nhất lựa chọn bản thiết kế, nội dung in để đặt hàng với công ty in ấn. Đây là bước quan trọng đầu tiên chi phối cả quá trình in ấn về sau.

Bước 2: Soạn nội dung chi tiết và thống nhất các chi tiết in lên túi giấy. Ở bước này khách hàng nói lên ý tưởng và đơn vị in tiến hành thiết kế sáng tạo để đưa ra sản phẩm cuối cùng. Sản phẩm này là sự đồng tình giữa cả 2 bên khách hàng và nhà sản xuất in túi giấy.

Bước 3: Thiết kế market để khách hàng có thể hình dung sản phẩm khi đã hoàn thành trông như thế nào. Muốn vậy đội ngũ thiết kế phải là những người có năng lực, sự sáng tạo mới tạo ra được bản market tốt.

Bước 4: Sau khi được khách hàng duyệt market bên sản xuất sẽ tiến hành in ấn túi giấy. Những yếu tố về thời gian, chất lượng sẽ được bảo đảm trong quá trình này.

Bước 5: Hoàn thành sản phẩm và giao tận tay khách hàng.

AloPrint - Địa chỉ in túi giấy rẻ đẹp tại TP.HCM

 

Có thể thấy rằng quá trình để tạo ra chiếc túi giấy hoàn hảo mất rất nhiều thời gian, công sức và cả sự phối hợp của hai bên. Bởi vậy tìm kiếm địa chỉ có đủ năng lực là yếu tố đầu tiên để tạo nên thành công.

Đừng lo lắng bởi  AloPrint là địa chỉ mà bạn có thể an tâm khi lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, đơn vị đã khẳng định được thương hiệu dẫn đầu trong in túi giấy tại TP.HCM.

Đến với  AloPrint là bạn đang đến với sự chuyên nghiệp và uy tín. Với việc sở hữu những công nghệ in hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tài năng, AloPrint đã lấy lòng được tất cả khách hàng khi đến với công ty mình.

Trăm lời giới thiệu hay không bằng một lần trải nghiệm dịch vụ. Nếu bạn đang có nhu cầu in túi giấy thì đừng ngần ngại liên hệ với AloPrint, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng./.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN ALO GROUP

Đ/c1: 74/1 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM

Đ/c 2: 448/91 Phan Huy Ích, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 08888.17.17.2

Website: https://aloprint.vn/

Email: aloprinttt@gmail.com

AT

Chia sẻ bài viết


Dịch vụ In decal pp In decal xi bạc giá tốt
Liên kết hữu ích