Tiếng Việt | English

22/04/2024 - 18:09

Khách hàng nói gì về giải pháp tráng lốp chống đinh cho ô tô

Việc thủng lốp hay gặp phải “đinh tặc” là điều không ai mong muốn và đôi khi hậu quả của nó còn nghiêm trọng hơn bạn nghĩ. Điều này không chỉ khiến các tài xế cảm thấy khó chịu mà còn tiêu tốn thời gian và chi phí.

Đã có rất nhiều giải pháp để giảm thiểu rủi ro tình trạng thủng lốp, nổ lốp này và một trong các cách chống đinh tặc hiệu quả cho “xế cưng” là tráng lốp chống đinh ô tô. Đây đang là “xu hướng", lựa chọn của rất nhiều người. Vậy hãy xem khách hàng nói gì về giải pháp này.

Tráng lốp chống đinh ô tô - Lựa chọn an toàn tối ưu cho “xế cưng”

Nổ lốp, nằm đường khi đang tham gia giao thông đã và đang là một vấn nạn khiến các chủ xe hơi phải đau đầu. Đứng trước tình trạng này, nhiều người loay hoay tìm kiếm giải pháp nhằm bảo vệ “xế yêu” của mình.

Theo thống kê, với tình trạng “đinh tặc” lộng hành khắp mọi con đường như hiện nay thì mỗi năm có tới hàng triệu chiếc xe cán đinh, dẫn đến nổ lốp. Từ đó, gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, ngoài hư hỏng xe thì còn gây tai nạn giao thông.

Để khắc phục điều này và cũng như đảm bảo an toàn, nhiều chủ xe tìm đến các giải pháp như kiểm tra lốp xe định kỳ, thay lốp mới, sử dụng lốp xe có chất lượng tốt, sử dụng vỏ runflat, tráng lốp chống đinh ô tô,…

Tráng lốp chống đinh đang là cách giải quyết đinh tặc hữu hiệu và nhanh chóng mà các tài xế rất ưa chuộng. Những giải pháp khác chỉ mang tính tạm thời, sau đó bạn cần phải đến nơi sửa xe để sửa chữa.

Nhưng đối với tráng lốp chống đinh, là phương pháp phủ một lớp cao su dẻo dày khoảng 5 - 6mm lên bề mặt lốp xe. Lớp keo này sẽ có tác dụng ngăn chặn được các vật sắc nhọn (bao gồm cả đinh) đâm xuyên qua lốp. Nhờ đó sẽ giúp tránh nổ lốp đột ngột và bảo vệ được sự an toàn cho người lái xe. Lớp cao su này sẽ luôn dẻo, không chảy xệ khi nắng nóng hoặc đậu xe lâu ngày.

Cảm nhận của khách hàng về những ưu điểm khi tráng lốp chống đinh cho ô tô

Trên thực tế đã có không ít khách hàng đã sử dụng phương pháp tráng lốp chống đinh. Nếu bạn cũng đang phân vân về giải pháp này, hãy xem khách hàng đánh giá gì sau khi trải nghiệm dịch vụ.

+ Không tốn nhiều nhiên liệu

Chị Minh Anh (quận 8, TP.HCM) chia sẻ: Trước khi sử dụng giải pháp cũng băn khoăn việc tráng lốp chống đinh ô tô có nhiều nguyên liệu không. Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm thì đều thấy không tốn nhiều hơn nguyên liệu khi di chuyển với tốc độ dưới 120km/h (tốc độ di chuyển nội thành).

Lốp ô tô sau khi tráng lốp chống đinh, mỗi lốp sẽ nặng hơn 2 - 2,5kg nên khi di chuyển trên 120km/h sẽ gây sức nặng tương đương một người có trọng lượng hơn 80kg ngồi trên xe. Vì vậy, việc tốn nguyên liệu là không đáng kể. Một chút nhiên liệu để đổi lấy sự an toàn cho bản thân và gia đình thì hoàn toàn hợp lý.

+ Không giảm tuổi thọ của lốp ô tô

Anh Đức (quận Bình Tân, TP.HCM) cho hay: Khi tráng lốp chống đinh ô tô, bánh xe sẽ không còn bị mất áp suất đột ngột do cán đinh, cũng không phải lo sợ việc vá lốp nhiều gây mất an toàn khi di chuyển tốc độ cao. Nhờ vậy không những không làm giảm tuổi thọ mà còn góp phần kéo dài tuổi thọ và tăng độ bền cho bánh xe. Xe của anh sau khi tráng lốp thì yên tâm di chuyển, không còn lo nghĩ vấn đề vá vỏ xe nữa.

Cao su dẻo chống đinh sẽ lấp đầy lỗ đinh, giúp lốp không bị thoát hơi, không cần vá lại

+ Không làm biến dạng lớp cao su dẻo chống đinh

Anh Nhật Tân (quận 5, TP.HCM) cho biết: "Trước khi sử dụng giải pháp này tôi cũng khá lo lắng vì lớp cao su chống đinh có thể bị biến dạng khi di chuyển ở đường nắng nóng như thời tiết miền Nam hiện tại, nhưng không. Khi tráng lốp chống đinh bạn có thể yên tâm chạy với tốc độ cao mà không lo làm biến dạng lớp cao su dẻo chống đinh. Bởi vì, lớp cao su dẻo chống đinh đã được nung ở nhiệt độ 150 độ C. Trường hợp khi chạy nhanh thì nhiệt độ tối đa của lốp cũng chỉ ở mức 50 - 60 độ C, do đó tôi luôn cảm thấy yên tâm về độ an toàn cũng như chi phí phát sinh".

+ Chi phí thấp, lợi ích lâu dài và tiết kiệm thời gian

Mặc dù giá tráng lốp chống đinh ban đầu khá cao nhưng xét về lâu dài, khoản tiền bỏ ra cho những lần gặp sự cố như vá vỏ, thay lốp,... cộng lại thì không chênh lệch là bao so với mức chi phí đầu tư một lần. Vì thế, họ chọn giải pháp mang tính hiệu quả lâu dài này để giảm thiểu ngân sách.

STT

Loại Xe

Thông số lốp

Giá dịch vụ

1

Vinfast VF9

275/40R21

6,000,000

2

Vinfast VF8

Mọi loại lốp

4,400,000

3

Vinfast VF5

Mọi loại lốp

3,600,000

4

Mazda CX5

225/55R19

4,400,000

5

Mazda CX8

225/55R19

4,400,000

6

Mazda 3

205/60R16

3,600,000

7

Kia Carnival

235/55R19

4,400,000

8

Toyota Cross

225/50R18

4,200,000

9

Hyundai Santafe

235/55R19

4,400,000

10

Vinfast Lux SA

Bản Premium

5,600,000

11

Volvo XC60

235/55R19

4,800,000

12

Volvo XC90

275/40R20

5,200,000

13

Mercedes GLC

235/60R18

4,400,000

14

Mercedes GLK

235/55R19

4,800,000

Đồng thời, tráng keo lốp cũng giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, đặc biệt là chờ cứu hộ đối với những xe không có lốp dự phòng hoặc trong các trường hợp cần thiết như đang di chuyển trên cao tốc, đoạn đường vắng,... Đây là ý kiến của ông Phước (tài xế grab quận 10, TP.HCM) chia sẻ.

Để hiệu quả tráng lốp chống đinh hiệu quả! Đừng quên lựa chọn đơn vị uy tín

Với những ưu điểm của việc tráng lốp chống đinh mang lại thì đây là một giải pháp hết sức cần thiết mà các chủ xe hơi nên cân nhắc. Tuy nhiên, để đảm bảo độ hiệu quả, bền bỉ lâu dài cùng mức giá hợp lý thì nhiều khách hàng cũng chia sẻ việc tìm kiếm một đơn vị uy tín cực kỳ quan trọng.

Nếu ở khu vực TP.HCM, có thể chọn TMQ Solution. Công ty này có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên lành nghề, thông thạo. Rất nhiều chủ xe đã tìm tới đây để tráng lốp chống đinh cho ô tô của mình và phần lớn đều tỏ ra hài lòng.

Ngoài máy móc tự động, hiện đại, đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn và nguyên vật liệu vẫn là tiêu chí cốt lõi. TMQ tự hào là đơn vị tự chủ sản xuất nguồn cung keo cao su dẻo chống đinh, nên chất lượng hoàn toàn tốt hơn so với keo nhập Trung Quốc.

Đến TMQ Solution, bạn hãy yên tâm về mọi mặt bởi công ty luôn cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý, chính sách bảo hành rõ ràng, bảo hành trọn đời vỏ cho khách hàng. Ngoài ra còn chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp./.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIÊN MINH QUÂN

* Hotline: 0919.696.694

* Website: https://tmqsolution.vn/

* Địa chỉ VP: 2 Lô B Đường Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8, TP.HCM

* Địa chỉ tráng lốp chống đinh: 1335 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM

M.H

Chia sẻ bài viết