Tiếng Việt | English

25/08/2023 - 05:46

Khám phá Thung Lũng Hồng Đà Lạt hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí bình yên

Địa điểm ngắm hoa Đà Lạt luôn là cụm từ được tìm kiếm nhiều của khách du lịch khi đến với thành phố sương mù. Nếu bạn là tín đồ của hoa hồng thì Thung Lũng Hồng chắc chắn là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vườn hoa cổ tích này nhé!

Thung Lũng Hồng Đà Lạt điểm du lịch mới toanh cho khách du lịch

Theo ghi nhận của Dulichdalat.pro, Thung Lũng Hồng nằm tại 20C Vạn Thành, phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Đường đi đến địa điểm này khá dễ bởi cách thành phố không quá xa. Tên gọi của Thung Lũng Hồng khiến nhiều người tưởng rằng nơi đây là vườn hoa hồng, tuy nhiên trên thực tế đây là một khu nghỉ dưỡng rộng có homestay, thác nước, khu động thú cưng, khu vườn dâu và các vườn hoa, nhà ăn, khu thưởng thức cà phê,…

Điểm đến này dành cho những du khách có nhu cầu nghỉ ngơi trong một không gian yên bình, tràn ngập hương hoa. Thung Lũng Hồng chào đón khách du lịch với một diện mạo đẹp như bức tranh cổ tích. Nơi đây thoáng đãng, mát lành và an nhiên giúp tâm hồn được thư thái.

Lần đầu đến với Thung Lũng Hồng này du khách sẽ mê tít ngay cảnh sắc thiên nhiên này. Được biết tại đây có rất nhiều các giống hoa hồng nhập khác nhau, từ hoa hồng đỏ, trắng, vàng đến hoa lai nhiều màu sắc… Tất cả tạo nên khung cảnh nên thơ mà ai cũng phải xuýt xoa.

Bạn có thể đến Thung Lũng Hồng vào bất cứ thời điểm nào trong năm bởi nơi đây trồng hoa liên tục.

Không chỉ có hoa đẹp, Thung Lũng Hồng còn có nhiều địa điểm check in Đà Lạt xịn sò khác để bạn tha hồ khoe dáng: Check in Đảo Bướm, Thác Tình Nhân, hoạt động hái dâu tại vườn,… Điểm đến mới toanh này hứa hẹn sẽ là những điểm tham quan hot trong thời gian sắp tới của Đà Lạt.

Những lưu ý khi khám phá Thung Lũng Hồng xinh đẹp này

Thung Lũng Hồng có giá vé vào là 89.000 đồng/khách bao gồm cả nước uống. Để có chuyến tham quan thung lũng này trọn vẹn và đáng nhớ, bạn có thể lưu ý những điều sau:

* Mang theo những bộ đồ để check in phù hợp với vườn hồng.

* Không tự ý hái hoa, ngắt hoa khi chưa có sự cho phép của chủ vườn hoa.

* Không xả rác ra khuôn viên vườn hoa để bảo đảm cảnh quan chung luôn trong lành.

Ngày nay, điểm đến du lịch Đà Lạt không chỉ là nơi du khách tham quan cảnh đẹp mà còn là nơi nghỉ dưỡng, trút bỏ những lo toan trong công việc, cuộc sống. Không những vậy Thung Lũng Hồng còn là nơi có thể cho ra những bức ảnh cưới, lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Với một không gian tràn ngập sắc hoa, ánh sáng sẽ mang lại những bộ ảnh để đời cho bạn.

Dulichdalat.pro - Review tất tần tật về Thung Lũng Hồng

Nếu bạn đang có ý định đến Đà Lạt và tham quan Thung Lũng Hồng thì hãy truy cập vào Dulichdalat.pro để nắm được các thông tin cần thiết. Các thông tin về Thung Lũng Hồng bao gồm: Giá vé, thời gian tham quan, cách di chuyển,… đều được hướng dẫn chi tiết tại Dulichdalat.pro. Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ đặt phòng homestay giá rẻ để bạn có được trải nghiệm hoàn hảo khi đến Thung Lũng Hồng.

Giữa chốn núi rừng Đà Lạt, Thung Lũng Hồng nổi bật với sắc hoa đua nở tạo nên điểm nhấn làm xao xuyến lòng người. Nơi đây xứng đáng là địa điểm du lịch đẹp và đáng để bạn trải nghiệm khi đến Đà Lạt.

Thông tin liên hệ Thung Lũng Hồng:

CTY TNHH NÔNG NGHIỆP AN NHIÊN

Khu Phức hợp du lịch nghỉ dưỡng - THUNG LŨNG HỒNG
Địa chỉ: Suối Hến, Vạn Thành (đi thẳng vào cổng Ban quản lý rừng phòng hộ Tà Nung sẽ có bảng chỉ dẫn)

Điện thoại: 0888 620 444

Giờ mở cửa: 7:30 – 17:30

Website: https://thunglungdalat.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nghiduongvuonhong
Giá vé 89.000 đồng/vé (bao gồm nước)

AT

Chia sẻ bài viết