Tiếng Việt | English

17/06/2024 - 06:26

Khoảnh khắc vinh danh Tân Hoa Trạng Nguyên lần thứ 13, năm học 2023 - 2024

Nằm trong khuôn khổ của giải thưởng Hoa Trạng Nguyên lần thứ 13, năm học 2023 - 2024, vào sáng 16/6, tại Đại học Tân Tạo (TTU) đã diễn ra các hoạt động vô cùng sôi nổi, thú vị dành cho học sinh tham gia chương trình.

Lễ trao giải Hoa Trạng Nguyên lần thứ 13, năm học 2023 - 2024 đã thu hút đông đảo học sinh, phụ huynh

đến từ 6 tỉnh, thành phố tham dự

Các đoàn tham gia gồm ban giám hiệu nhà trường, học sinh cùng phụ huynh đã đến từ sớm để “check-in” tại TTU với tâm thế vui vẻ và phấn khởi, góp phần tạo ra không khí tưng bừng và thành công của Lễ trao giải thưởng Hoa Trạng Nguyên lần thứ 13, năm học 2023 - 2024.

Chương trình khởi động với phần đón tiếp nồng nhiệt và chu đáo từ Ban Tổ chức

Học sinh tham quan tại Sảnh ảnh TTU

Tiếp nối là hoạt động tham quan khuôn viên Đại học Tân Tạo, mang đến cho mọi người cái nhìn toàn cảnh về môi trường học tập hiện đại và thân thiện tại TTU. Buổi tham quan tạo nên những ấn tượng tốt ngay từ những phút đầu tiên của sự kiện.

Trong hoạt động tham quan, học sinh được tư vấn rõ hơn các thông tin về ngành học bởi đội ngũ giảng viên TTU

Học sinh thay lễ phục và chuẩn bị trước khi vào buổi lễ

Điểm nhấn của buổi lễ là phần công bố quyết định giải thưởng Hoa Trạng Nguyên lần thứ 13, năm học 2023-2024. Những tràng pháo tay vang dội khi từng cái tên xuất sắc được xướng lên, thể hiện niềm vui và tự hào của mọi người. Học sinh vinh dự nhận giải thưởng, biểu tượng cho sự nỗ lực và thành tích đáng tự hào của mình. Bài hát chủ đề "Hát với Hoa Trạng Nguyên" được trình bày với những cảm xúc lắng đọng, khơi gợi niềm tự hào và khát vọng vươn lên trong lòng mỗi người tham dự.

Tiết mục “Hát với Hoa Trạng Nguyên" được thể hiện xuất sắc bởi Câu lạc bộ Âm nhạc TTU

Khoảnh khắc trao giải thưởng cho các Tân Hoa Trạng Nguyên

Phần chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu là điểm nhấn cuối cùng, khép lại một buổi lễ tràn đầy ý nghĩa. Những hình ảnh đẹp đẽ này không chỉ lưu giữ trong ký ức của mỗi người tham dự mà còn là minh chứng cho sự thành công của Lễ trao giải Hoa Trạng Nguyên lần thứ 13, năm học 2023 - 2024.


Các Tân Hoa Trạng Nguyên mừng rỡ khi được vinh danh trong buổi Lễ trao giải

Khoảnh khắc xúc động của Tân Hoa Trạng Nguyên chụp ảnh cùng mẹ

Lễ trao giải Hoa Trạng Nguyên lần thứ 13, năm học 2023-2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Đại học Tân Tạo. Sự kiện không chỉ vinh danh những tài năng trẻ xuất sắc mà còn truyền cảm hứng và khích lệ tinh thần học tập, cống hiến của học sinh. Đây là dịp để tôn vinh những nỗ lực, cố gắng của các Hoa Trạng Nguyên và khơi dậy trong họ khát vọng vươn lên, chinh phục những đỉnh cao mới. Chúc mừng tất cả các Hoa Trạng Nguyên và hy vọng rằng, các bạn tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai./.

T.H

Chia sẻ bài viết