Tiếng Việt | English

23/11/2020 - 18:34

Khởi tố đối tượng bắt giữ người trái pháp luật

Ngày 23/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An ra quyết định khởi tố bị can đối với Dương Hoàng Lộc (SN 1994, hộ khẩu thường trú: ấp 1, xã An Hòa, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật xảy ra ngày 23/10/2020 tại ấp 3, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa.

Vào khoảng tháng 9/2020 anh Lê Văn Đạt (SN 1995, hộ khẩu thường trú: ấp 4, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa) đến ấp Bình Tiền 1, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa để tham gia đánh bài qua mạng ăn thua bằng tiền do Lộc tổ chức dẫn đến anh Đạt thiếu Lộc 21 triệu đồng nhưng chưa có khả năng chi trả.

Đối tượng Lộc

Đến khoảng 10 giờ, ngày 23/10/2020, anh Đạt đi đến quán cà phê ở ấp 3, xã Đức Hòa Đông thì có 1 xe ôtô 7 chỗ loại Fortuner, không rõ biển số và 5 thanh niên đi trên 3 xe môtô, không rõ biển số chạy đến đậu xe trước cửa quán.

Lúc này, 5 thanh niên đi xe môtô bước xuống xe, trên xe Fortuner cũng mở cửa bước xuống 7 thanh niên, trong đó có Lộc. Tất cả xông lại vị trí anh Đạt đang nằm võng dùng tay chân đánh và kêu trả tiền. Khi đó, anh Đạt có mang theo 8 triệu đồng trong người nên nói với Lộc để trả tiền nhưng Lộc không đồng ý mà dùng tay đánh vào mặt anh, đồng thời, kêu những người đi chung bắt anh Đạt đưa lên xe Fortuner chở đến nhà trọ.

Sau đó, tất cả cùng đưa anh Đạt đến nhà trọ thuộc ấp Bình Tiền 2, xã Đức Hòa Hạ (cách hiện trường khoảng 5 km). Tại đây, Lộc kêu 1 người thanh niên không rõ lai lịch lục soát trong túi quần anh Đạt lấy 8 triệu đồng. Sau đó, nhóm thanh niên cho anh Đạt về.

Sau khi nhận được tin báo của anh Đạt, Công an huyện Đức Hòa xác minh, làm rõ, xử lý vụ việc trên theo quy định của pháp luật./.

T.Phượng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích