Tiếng Việt | English

09/01/2021 - 19:26

Kiên Giang: Hỗn chiến trên Quốc lộ 61 làm một người chết

Do có mâu thuẫn từ trước trong việc làm ăn, hai bên xảy ra hỗn chiến, hậu quả Triêu bị nhóm của Thanh dùng dao chém chết tại chỗ và một người khác trong nhóm của Triêu là Lê Văn Tuấn bị trọng thương.

(Từ trái qua) Trần Tuấn Thanh, Chung Thanh Tuấn, Trần Văn Nam và Trần Thanh Việt. (Ảnh: TTXVN phát)

(Từ trái qua) Trần Tuấn Thanh, Chung Thanh Tuấn, Trần Văn Nam và Trần Thanh Việt. (Ảnh: TTXVN phát)

Ngày 9/1, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang đã bắt được bốn đối tượng liên quan đến vụ việc hai băng nhóm đánh nhau vào chiều tối 8/1 trên tuyến Quốc lộ 61 đoạn qua ấp Sua Đủa, xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, làm Phạm Văn Triêu (24 tuổi) ngụ xã Thuận Hòa, huyện An Minh) bị chết.

Các đối tượng gồm Trần Tuấn Thanh (28 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ); Chung Thanh Tuấn (26 tuổi, ngụ huyện Giồng Riềng); Trần Văn Nam (29 tuổi và Trần Thanh Việt (27 tuổi cùng ngụ thành phố Rạch Giá) để làm rõ về hành vi giết người.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, do có mâu thuẫn từ trước trong việc làm ăn, nhóm của Thanh gồm Thanh, Tuấn, Nam, Việt và một số đối tượng khác đang trên đường đi từ thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành về hướng thành phố Rạch Giá thì bị nhóm của Triêu đuổi theo chặn đầu xe, sau đó hai bên xảy ra hỗn chiến.

Hậu quả Triêu bị nhóm của Thanh dùng dao chém chết tại chỗ và một người khác trong nhóm của Triêu là Lê Văn Tuấn bị trọng thương. Gây án xong nhóm của Tuấn nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Đại tá Đỗ Triệu Phong, Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh nhanh chóng vào cuộc điều tra ngay trong đêm và sớm bắt giữ được bốn đối tượng trên, thu hồi được một số hung khí nguy hiểm, một khẩu súng bắn đạn bi và nhiều tang vật có liên quan.

Lực lượng đang tiếp tục được triển khai, phối hợp với Công an thành phố Rạch Giá và Công an huyện Châu Thành tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Kiên Giang yêu cầu các đối tượng có liên quan ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết