Tiếng Việt | English

31/01/2024 - 18:08

Kính Gentle Monster chính hãng tại Kính mắt S - Nâng tầm đẳng cấp thời thượng

Mắt kính Gentle Monster được biết đến là thương hiệu mắt kính làm khuynh đảo thị trường phụ kiện thời trang. Kính Gentle Monster chính hãng tại Kính mắt S - Nâng tầm đẳng cấp thời thượng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Điểm nổi bật của mắt kính Gentle Monster 

Gentle Monster là thương hiệu mắt kính nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và đặc biệt thu hút người dùng Việt Nam từ năm 2021. Thương hiệu đã và đang xây dựng chỗ đứng trên thị trường trở thành sự lựa chọn được ưu tiên của nhiều tín đồ thời trang. Đến nay, thương hiệu Gentle Monster đã có đến 10 cửa hàng trên khắp thế giới gây ấn tượng bởi sản phẩm chất lượng cùng giá cả hợp lý. 

Mẫu mã đa dạng, cao cấp và thời thượng

Gentle Monster sở hữu những thiết kế kính mắt độc đáo, phong cách hiện đại và vô cùng thời trang. Bên cạnh những mẫu thiết kế thông dụng, thương hiệu còn cho ra mắt những thiết kế dáng mắt sáng tạo tạo nên xu hướng thẩm mỹ. Đến đây bạn sẽ được lựa chọn đa dạng những kiểu dáng và màu sắc khác nhau như kính gọng tròn, vuông, mắt mèo hay những gọng kính phản quang, gọng bút chì mới lạ. Bên cạnh những thiết kế ấn tượng, thương hiệu này còn mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho khách hàng với những thiết kế mới lạ và liên tục thay đổi mẫu mã. 

Dòng kính chất lượng, uy tín

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu Gentle Monster chính là chất lượng cùng độ uy tín của sản phẩm. Gentle Monster luôn đảm bảo mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng thông qua việc sử dụng vật liệu cao cấp và công nghệ sản xuất hiện đại. Thương hiệu này đã xây dựng được danh tiếng trong ngành công nghiệp mắt kính cao cấp tạo sự tin cậy cho người dùng hiện nay.

Mức giá cả hợp lý

Một trong những lợi thế nổi bật của mắt kính Gentle Monster chính là mức giá cả hợp lý. Gentle Monster vẫn giữ được mức giá phù hợp với người tiêu dùng với trung bình một mẫu kính Gentle Monster chính hãng có giá khoảng từ 5.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ/mẫu. Đây là ưu điểm quan trọng giúp sản phẩm của Gentle Monster dễ tiếp cận hơn với các đối tượng người dùng khác nhau. 

Khám phá một số mẫu kính Gentle Monster phổ biến

Hiện nay, có nhiều mẫu kính Gentle Monster chính hãng đa dạng để bạn lựa chọn với gọng kính được làm bằng chất liệu acetate cao cấp, thân thiện với da và dễ dàng điều chỉnh kích cỡ. Bạn có thể lựa chọn các mẫu kính phù hợp với người châu Á và thường xuyên cập nhật theo xu hướng. Gentle Monster cung cấp nhiều lựa chọn cho người mắt cận với các mẫu kính phù hợp với việc thay cắt tròng. 

Bên cạnh đó, Gentle Monster còn tập trung phát triển những mẫu kính râm với thiết kế đa dạng và phong cách. Gentle Monster chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có nhu cầu sử dụng kính râm cho các hoạt động ngoài trời tiêu biểu: 

- Kính Gentle Monster South Side N01: Thiết kế dáng kính vuông cực mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần thanh lịch có thể sử dụng cho cả nam và nữ. 

- Kính Gentle Monster Una.C N 01: Chất liệu nhựa acetate bền bỉ với kích thước phù hợp với nhiều cá tính thời trang khác nhau. 

- Kính Gentle Monster Jackie 01: Kiểu dáng thiết kế linh hoạt cùng đường cong mềm mại giúp người đeo trở nên thu hút và phù hợp với nhiều tín đồ thời trang.

- Kính Gentle Monster Bowly 02: Có kiểu dáng vuông nhỏ gọn, tiện lợi tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, chinh phục những ai đam mê kính mắt thời trang.

- Kính Gentle Monster South Side N01: Kính Gentle Monster South Side N 01 là một lựa chọn tuyệt vời cho cả nam và nữ. Chiếc kính này có màu gọng đen tinh tế, kết hợp với lens trong suốt, tạo nên một diện mạo thời trang hiện đại. Gentle Monster South Side N01 không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là sự bảo vệ tốt cho đôi mắt của bạn. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn một số mẫu kính râm Gentle Monster phổ biến: Kính Gentle Monster Heizer 01, kính Gentle Monster Tam 01, kính Gentle Monster Lilit 01,…

Kính Mắt S - Địa chỉ uy tín mua mắt kính Gentle Monster

Kính mắt S đã và đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường với hệ thống cửa hàng kính mắt hàng hiệu Gentle Monster tại Hà Nội, TP.HCM và cả cửa hàng online. Đơn vị tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua mắt kính Gentle Monster chính hãng. 

Điều gì đã làm nên thành công của Kính mắt S?

- Sản phẩm mắt kính Gentle Monster đa dạng mẫu mã

- Sản phẩm được kiểm duyệt trước khi đến tay khách hàng

- Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

- Mức giá phải chăng phù hợp với thị trường.

Cùng với đó, Kính mắt S còn đưa ra chế độ hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn: 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

- Hà Nội: Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội (Đặt lịch hưởng ưu đãi)

- Tp.HCM: Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM (Đặt lịch hưởng ưu đãi)

Điện thoại: 038 678 0889

Email: kinhmatsss@gmail.com

Website: https://kinhmats.com/

A.T

Chia sẻ bài viết