Tiếng Việt | English

22/03/2022 - 08:27

Ký kết hợp tác toàn diện giữa Thành đoàn Tân An và Bảo hiểm Vietinbank

Chiều 21/03, Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) và Thành đoàn Tân An (tỉnh Long An) phối hợp tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện, thực hiện giải quyết về việc làm và khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố.

Ký kết hợp tác toàn diện giữa Thành đoàn Tân An và Bảo hiểm Vietinbank

Theo đó, Thành đoàn Tân An phối hợp VBI triển khai tại từng phường, xã đoàn để cùng có chủ trương cho đoàn viên thực hiện công tác bán hàng, truyền thông. Thành đoàn sẽ cử 1 cán bộ cùng phía VBI kết nối đến từng xã đoàn và là đầu mối theo dõi số liệu để đối chiếu doanh thu bán hàng của cả Thành đoàn với cán bộ VBI hằng ngày, hằng tuần.

Đồng thời, Bảo hiểm Vietinbank sẽ cung cấp công cụ bán hàng (cài đặt app, mở tài khoản có thực hiện mã QR cho các cán bộ, đoàn viên thực hiện bán), tổ chức truyền thông, đào tạo cho cán bộ đoàn viên tại các cơ sở trực thuộc Thành đoàn;… Thời gian hợp tác từ năm 2022 đến năm 2026.

Bí thư Thành đoàn Tân An nhận bảng biểu trưng 500 phần quà từ Bảo hiểm Vietinbank Long An

Tại buổi lễ, Bảo hiểm Vietinbank Long An cũng trao tặng 500 phần quà trị giá 50 triệu đồng đồng cho đoàn viên, thanh niên TP. Tân An.

Trao quà cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên

Sự hợp tác toàn diện giữa VBI Long An và Thành đoàn Tân An trong việc thực hiện giải quyết về việc làm và khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố giúp các bạn đoàn viên, thanh niên nhận thức về cơ hội việc làm cùng VBI, gia tăng kinh tế, nâng cao trách nhiệm với bản thân và gia đình, giúp ích cho cộng đồng và xã hội./.

Trà Long

Chia sẻ bài viết