Tiếng Việt | English

01/10/2017 - 14:31

Làm rõ thông tin nam thanh niên vào tiệm cắt tóc hiếp dâm nữ nhân viên

Lãnh đạo Công an TP Phủ Lý cho biết, thông tin về việc nam thanh niên hiếp dâm nữ nhân viên tiệm cắt tóc đăng tải trên mạng xã hội là chưa chính xác.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh nam thanh niên ăn mặc lịch sự ngồi bệt dưới đất, bị thương ở miệng, quần áo lấm lem. Người này được cho là có hành vi hiếp dâm một nữ nhân viên tiệm cắt tóc ở Hà Nam.

Hình ảnh nam thanh niên gây xôn xao mạng xã hội.Theo người đăng tải hình ảnh, nam thanh niên này vào tiệm cắt tóc ở xã Phù Vân (TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) để gội đầu nhưng lại có hành vi hiếp dâm nữ nhân viên.

Nghe tiếng kêu la của cô gái trẻ, người dân chạy đến đánh nam thanh niên rồi thông báo lực lượng chức năng.

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người tỏ ra bức xúc trước thông tin trên. Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng, phải chờ công an xác minh để vụ việc khách quan hơn.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo UBND xã Phù Vân cho biết, tối 29/9, trên địa bàn xảy ra vụ việc 1 nữ nhân viên tiệm cắt tóc tố bị 1 nam thanh niên hiếp dâm. Tuy nhiên, thông tin về vụ việc này trên mạng xã hội chưa chính xác.

Vị lãnh đạo Công an TP Phủ Lý cho biết, nam thanh niên và nữ nhân viên tiệm cắt tóc yêu nhau, vì giận người yêu nên nữ nhân viên này nói bị hiếp dâm.

“Họ (nam thanh niên và nữ nhân viên tiệm cắt tóc – PV) yêu nhau, bực lên nói thế chứ không có việc hiếp dâm. Công an thành phố vẫn đang điều tra, hiện chưa có dấu hiệu cụ thể cho thấy đây là vụ hiếp dâm”, lãnh đạo Công an TP Phủ Lý thông tin./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết