Tiếng Việt | English

21/03/2022 - 17:29

Làm thế nào để chọn công ty SEO tốt tại TP.HCM?

Nếu bạn chưa chọn được công ty SEO phù hợp - Prodima Vietnam với đội ngũ chuyên gia SEO lâu năm, sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu.

Lựa chọn một dịch vụ SEO TP.HCM chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tối ưu chi phí mà đảm bảo kết quả nhận được như mong muốn. Tuy nhiên, để tìm kiếm công ty SEO phù hợp với mục tiêu, bạn cần ghi nhớ 2 tiêu chí lớn dưới đây:

1. Hãy xác định rõ mục tiêu để tìm công ty SEO phù hợp

Dù bạn làm gì, đừng thuê một công ty SEO với mục tiêu mơ hồ là "tăng lưu lượng truy cập tự nhiên". Để tránh điều này, bạn nên làm rõ mục tiêu đạt được và truyền tải mong muốn cụ thể của bản thân cho "seo agency in vietnam". Chẳng hạn:

Bạn đang tìm cách tăng doanh số bán sản phẩm bằng cách xếp hạng cho một số từ khóa nhất định?.
Bạn gặp khó khăn trong việc giảm tỷ lệ thoát của trang web hoặc tìm cách tăng tỷ lệ chuyển đổi?.
Bạn đang tìm cách tăng doanh thu quảng cáo bằng cách mở rộng nhóm khách hàng - những người dành nhiều thời gian và sự quan tâm đến sản phẩm của bạn trên trang web?. 
Bạn đang tìm kiếm sự giúp đỡ xây dựng một phương tiện truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức về thương hiệu, quảng bá sản phẩm, tạo nội dung được tài trợ hoặc các dịch vụ khác vượt ra ngoài SEO?.

Sau khi trả lời tất cả câu hỏi trên sẽ giúp bạn định hướng rõ "mình cần gì" và công ty SEO sẽ đưa ra những chiến thuật như thế nào để giúp bạn đạt được mục tiêu. 

2. Chọn một công ty SEO có khả năng giao tiếp tốt

Mặc dù bạn có quyền truy cập vào các công cụ mà họ đang sử dụng để đo KPI - SEMRush, Google Search Console, Google Analytics - nhưng nếu bạn không có kiến thức hoặc thiếu thời gian để phân tích tất cả dữ liệu đó thì mọi thứ cũng bằng 0. Do đó, bạn cần đội ngũ chuyên gia SEO giúp bạn hiểu rõ những chỉ số đang xuất hiện và chiến lược tiếp theo như thế nào. 

Hãy nhớ rằng, SEO là một quá trình dài hạn, bạn phải mất một thời gian dài để làm việc với một công ty SEO phù hợp thì mới thấy kết quả chính xác. Hy vọng, qua những thông tin hữu ích trên đây đã giúp bạn có kiến thức rõ ràng trong việc tìm kiếm một công ty SEO chuyên nghiệp và đáp ứng tốt nhu cầu của bản thân để cùng hướng đến kết quả cuối cùng.

Nếu bạn chưa chọn được công ty SEO phù hợp - Prodima Vietnam với đội ngũ chuyên gia SEO lâu năm, sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu nhất. Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 090 442 53 93 - chuyên viên sẽ nhanh chóng hỗ trợ và tư vấn các gói dịch vụ SEO phù hợp với mục tiêu phát triển của bạn./.

MH

Chia sẻ bài viết