Tiếng Việt | English

07/08/2016 - 18:29

Làm theo gương Bác, không ngừng sáng tạo

Anh Đặng Minh Quân, Tổ dập 2, bộ phận kỹ thuật của Công ty TNHH SX&TM Bảo Bảo là một trong những tấm gương tích cực làm theo gương Bác.

Đặng Minh Quân, công nhân Tổ dập 2,bộ phận kỹ thuật Công ty TNHH SX&TM Bảo Bảo

Với tính cần cù, chịu khó học hỏi, nghiên cứu, anh có những sáng kiến giúp nâng cao năng suất lao động. Anh vừa được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen vì đạt thành tích tiêu biểu trong Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đặng Minh Quân cho biết: "Từ một công nhân lao động phổ thông, tôi tự học hỏi, sáng tạo để cải tiến công đoạn sản xuất, mẫu mã, giúp giảm chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm, những chiếc khuôn khi hoàn chỉnh đều đạt chuẩn".

Từ lúc vào làm tại công ty đến nay, Minh Quân có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, làm lợi cho công ty hàng trăm triệu đồng. Là công nhân giỏi tay nghề, Đặng Minh Quân luôn gần gũi, tận tình chỉ dẫn, giúp đỡ những công nhân khác để cùng nâng cao tay nghề. 

Không chỉ làm công việc chuyên môn, Quân còn thường xuyên cùng Ban Chấp hành Công đoàn tham gia các phong trào thi đua trong công nhân, lao động toàn công ty. Anh cho rằng, bản thân cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, học hỏi để nâng cao tay nghề.

"Tôi nghĩ, công việc của mình đòi hỏi phải đổi mới liên tục và luôn cố gắng không ngừng để góp một phần nhỏ vào sự thành công chung của công ty, tôi chỉ nghĩ đơn giản, học tập và làm theo Bác là phải học đến suốt đời, học từ những việc nhỏ trong đời sống" - Quân chia sẻ./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết