Tiếng Việt | English

19/11/2019 - 20:38

Lãnh đạo huyện Cần Giuộc thăm nhà giáo ưu tú nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc, tỉnh Long An - Phạm Văn Bốn đến thăm và chúc mừng nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Thảo Chi, thị trấn Cần Giuộc.

Bí thư Huyện ủy - Phạm Văn Bốn tặng hoa và quà Nhà giáo Nguyễn Thị Thảo Chi 

Nhà giáo Nguyễn Thị Thảo Chi được nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú vào năm 2011. Gần 30 năm cống hiến cho sự nghiệp trồng người, khi về hưu, Nhà giáo vẫn luôn có nhiều đóng góp tích cực cho địa phương. Trân trọng những đóng góp to lớn của cô, Bí thư Huyện ủy đã tặng hoa và quà bày tỏ sự tri ân sâu sắc. Đồng thời mong muốn, với tâm huyết và kinh nghiệm của mình, cô sẽ tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ để sự nghiệp giáo dục địa phương ngày càng phát triển.

Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Tuấn Thanh tặng hoa và quà Nhà giáo ưu tú Lê Thị Bạch Vân

Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Tuấn Thanh tặng hoa và quà Nhà giáo ưu tú Lê Thị Bạch Vân

Tại xã Phước Lại, Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Tuấn Thanh cũng đã đến thăm Nhà giáo ưu tú Lê Thị Bạch Vân. Hơn 30 năm giảng dạy tại Trường Tiểu học Phước Lại, cô đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nhà trường. Năm 2013, cô vinh dự được nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú. Ghi nhận những cống hiến của cô đối với sự nghiệp giáo dục, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa và quà chúc cô luôn vui, khỏe./.

Chí Hiếu

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích