Tiếng Việt | English

23/07/2019 - 17:41

Lãnh đạo tỉnh Long An thăm, tặng quà thương binh nặng ở Long Đất

Ngày 23/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Văn Cảnh cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh thăm, tặng quà thương binh quê Long An đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (thị trấn Long Đất, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Văn Cảnh (bìa trái) tặng quà cho thương binh nặng quê Long An

Trước đây, Long An có 7 thương binh nặng sinh sống và điều trị tại trung tâm. Đến nay, 4 người đã từ trần và được công nhận liệt sĩ. Cuộc sống của các thương, bệnh binh luôn tràn đầy ý nghĩa bởi sự quan tâm, hỗ trợ của Đảng, Nhà nước cùng sự chăm sóc ân cần của nhân viên tại trung tâm.

Dịp này, đoàn đến thắp hương tại nhà của từng gia đình liệt sĩ; tặng 7 phần quà cho các thương binh, gia đình chính sách quê Long An, mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên của tỉnh nhằm tri ân sự hy sinh các liệt sĩ và thương, bệnh binh - những người hiến dâng cả cuộc đời mình cho Tổ quốc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh ân cần thăm hỏi, động viên các thương binh, gia đình chính sách, người có công tại trung tâm và bày tỏ lòng biết ơn với những đóng góp của các liệt sĩ và thương, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết