Tiếng Việt | English

13/06/2016 - 17:20

Trường THPT Rạch Kiến:

Lễ tri ân – trưởng thành cho học sinh khối 12

Trường THPT Rạch Kiến, huyện Cần Đước, tỉnh Long An vừa tổ chức Lễ tri ân – trưởng thành “Khi tôi 18” cho học sinh khối 12, niên khoá 2015-2016.

Tặng hoa tri ân thầy cô

Điểm mới của buổi lễ năm nay là Ban Chấp hành Đoàn trường giao cho học sinh tự chuẩn bị, tổ chức nhằm phát huy sở trường, năng khiếu của các em. Qua đó giáo dục các em biết nâng niu, quý trọng những sản phẩm do chính mình tạo ra.

Theo đó, ngoài những khâu thủ tục như: Đọc bài tri ân hay nhất; tặng hoa cho giáo viên chủ nhiệm, phụ huynh học sinh; thổi nến, cắt bánh kem trưởng thành và thả bong bóng ước mơ;… Lễ tri ân – trưởng thành năm nay có thêm phần phỏng vấn trực tiếp học sinh, phụ huynh và giáo viên. Sau chương trình lễ, các em còn được dự tiệc buffet và thưởng thức văn nghệ “Cây nhà lá vườn”.

Phỏng vấn giáo viên

Buổi lễ để lại những kỷ niệm đẹp, những ấn tượng khó phai trong lòng của học sinh khối 12, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời các em. Đồng thời mở ra cánh cửa tương lai mới, những chân trời mới để các em bay cao, bay xa hơn nữa trên con đường thực hiện những ước mơ, những hoài bão của bản thân./.

Trịnh Thị Kim Duyên

Chia sẻ bài viết