Tiếng Việt | English

26/01/2024 - 18:26

Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà tết cho công nhân lao động tại Đức Huệ  

Chiều 26/01, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho đoàn viên Công đoàn, người lao động gặp khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Đức Huệ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An – Nguyễn Thanh Hải; Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Nguyễn Hoài Thanh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải tặng quà và hỏi thăm tình hình chuẩn bị đón tết của người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Đức Huệ

Theo đó, tại huyện Đức Huệ, LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ 150 suất quà cho đoàn viên Công đoàn, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp, gồm 120 suất quà cho đoàn viên, người lao động tại Công ty TNHH Hoàn Cầu Long An; 15 suất cho người lao động tại Công ty điện TTC và 15 suất cho người lao động tại Công ty thông minh tương lai Việt Nhật. Mỗi suất quà là 500.000 đồng tiền mặt. Tổng giá trị 150 suất quà là 75 triệu đồng.

Tại buổi tặng quà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải đã ân cần thăm hỏi tình hình chuẩn bị đón tết của công nhân lao động và gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình các đoàn viên, người lao động hưởng 1 mùa xuân thật đầm ấm và trọn vẹn. Đồng chí cũng đánh giá cao và biểu dương thành tích mà các doanh nghiệp đã nỗ lực đạt được, cũng như công tác chăm lo tốt đời sống của đoàn viên, người lao động, nhất là dịp Tết đến Xuân về./.

Như Huỳnh

Chia sẻ bài viết