Tiếng Việt | English

12/05/2022 - 04:12

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình ‘Cảm ơn người lao động’ tại Cần Giuộc

Chiều 11/5, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức Chương trình “Cảm ơn người lao động” tại Công ty TNHH TMSX giày Hằng Vỹ, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc. Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh - Hồ Văn Xuân; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cần Giuộc - Nguyễn Phước Hùng đến dự.

Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh - Hồ Văn Xuân tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh - Hồ Văn Xuân cho biết, Chương trình “Cảm ơn người lao động” là một hoạt động thể hiện sự trân trọng, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cần Giuộc - Nguyễn Phước Hùng tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Từ đó, khẳng định vị trí, vai trò của người lao động đối với sự phát triển doanh nghiệp. Đây là dịp để lãnh đạo doanh nghiệp ghi nhận, tri ân, cảm ơn người lao động đã gắn bó, đồng hành cùng doanh nghiệp trong lao động, sản xuất kinh doanh; nhất là giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát vừa qua.

Những phần quà góp phần động viên, chia sẻ với người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện và Công ty TNHH TMSX giày Hằng Vỹ tặng 50 phần quà cho 50 công đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của công ty, mỗi phần trị giá 500.000 đồng./.

Thanh Nga - Thành Phát

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích