Tiếng Việt | English

21/03/2024 - 19:36

Long An sẽ tổ chức Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh lần thứ 2  

Trong phát biểu tại Hội nghị Khu vực TPO 2024 dành cho các thành viên Việt Nam, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Nguyễn Thành Thanh mời gọi các đại biểu đến với Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An lần thứ 2 năm 2024, diễn ra vào tháng 11/2024.

Hội nghị Khu vực TPO 2024 dành cho các thành viên Việt Nam được tổ chức tại TP.Đà Lạt

Chương trình Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An lần thứ 2 dự kiến có một chuỗi hoạt động diễn ra trước và sau hoạt động chính: Lễ hội văn hóa truyền thống; Lễ hội đường phố; Hội chợ xúc tiến quảng bá du lịch; Sự kiện thể thao đặc sắc và hoành tráng; Các sự kiện tôn vinh văn hóa ẩm thực bản địa;... Đó là dịp quảng bá hình ảnh du lịch Long An đến với bạn bè trong và ngoài nước. 

Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An sẽ là sự kiện thường kỳ được tổ chức 2 năm/lần nhằm giới thiệu các giá trị đặc sắc của văn hóa và con người Long An, khẳng định hình ảnh du lịch Long An an toàn, thân thiện và hiện đại. 

Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ là sự kiện thường kỳ được tổ chức 2 năm/lần

Cũng trong bài phát biểu của mình, ông Nguyễn Thành Thanh trình bày với các đại biểu về hiện trạng ngành Du lịch của tỉnh, những thuận lợi và thế mạnh tiềm năng của du lịch Long An hiện tại, qua đó, mong muốn tìm kiếm cơ hội phát triển và thúc đẩy du lịch tỉnh nhà. 

Hội nghị Khu vực TPO 2024 dành cho các thành viên Việt Nam được tổ chức trong 2 ngày 21/3 và 22/3 tại TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng với sự tham gia của các thành viên TPO:  Bắc Ninh, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu cùng đoàn đại biểu tỉnh Lâm Đồng và Ban Thư ký TPO./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết