Tiếng Việt | English

13/09/2023 - 20:38

Đoàn công tác tỉnh Long An chào xã giao Tổng thư ký của TPO  

Nằm trong khuôn khổ chương trình Đại hội đồng lần thứ 11 của Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố châu Á - Thái Bình Dương (TPO) đang diễn ra tại Hàn Quốc, chiều 13/9, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa cùng các thành viên Đoàn công tác tỉnh Long An có cuộc chào xã giao với Tổng Thư ký TPO - ông Woo KYoung Ha.

Đoàn công tác tỉnh Long An chào xã giao Tổng thư ký của TPO

Tại cuộc gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa bày tỏ vui mừng khi sự kiện Đại hội đồng lần thứ 11 của TPO đang diễn ra tại TP.Jeonju, Hàn Quốc. Qua đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An mong muốn tổ chức TPO sẽ tạo điều kiện hơn nữa để Long An có sự hợp tác, xúc tiến, quảng bá du lịch với các thành viên trong TPO.

Ngoài ra, tỉnh cam kết sẽ là thành viên tích cực và luôn đồng hành để TPO ngày càng mở rộng và phát triển, đúng với phương châm du lịch là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế địa phương. Tỉnh Long An cũng rất sẵn sàng và mong muốn được TPO chọn là nơi đăng cai cuộc họp vùng với các thành viên TPO Việt Nam vào năm 2026.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa (phải) tặng quà lưu niệm Tổng Thư ký của TPO - Woo KYoung Ha (trái)

Tổng Thư ký TPO - ông Woo KYoung Ha ghi nhận những đóng góp tích cực của tỉnh Long An cho tổ chức. Mặc dù Long An là thành viên mới được kết nạp nhưng địa phương luôn nỗ lực để quảng bá, giới thiệu và xúc tiến du lịch với các thành viên khác trong tổ chức.

Ngoài ra, ông Woo KYoung Ha cũng nhấn mạnh rằng, tới đây, TPO sẽ luôn tạo mọi điều kiện để Long An được tăng cường hơn nữa sự kết nối, hợp tác phát triển du lịch không chỉ trong các thành viên TPO mà còn cả các tỉnh, thành phố khác tại Hàn Quốc, nhất là việc hỗ trợ Long An thực hiện các dự án quảng bá hình ảnh du lịch địa phương, thông qua dự án V-Clip, nhằm trao đổi về văn hoá và ngôn ngữ cho thế hệ trẻ của 2 nước và các thành viên khác trong tổ chức TPO./.

Huỳnh Phong

Chia sẻ bài viết