Tiếng Việt | English

09/07/2024 - 14:24

Máy chà sàn có hút nước được không? Giải đáp chi tiết, chính xác

Máy chà sàn có hút nước được không hay chỉ có thể đánh sạch vết bẩn và cà bóng mặt sàn? Lướt xuống bài viết bạn sẽ tìm thấy ngay câu trả lời.

1. Máy chà sàn có hút nước được không? 

Việc thiết bị có hút nước được không còn tùy thuộc vào chủng loại máy. Cụ thể, với dòng máy đơn thì thiết bị chỉ có mỗi bàn chà, không có bàn hút. Vậy nên máy không thể dọn sạch nước bẩn sau công đoạn chà rửa.

Trong khi đó, với dòng liên hợp và ngồi lái thì “đính kèm” cả bàn chà, bàn hút. Vậy nên máy vừa có thể chà rửa sạch vết bẩn, vừa hút hết nước thải sau công đoạn này.

2. Tổng hợp #4 máy chà sàn hút nước đáng mua tại Yên Phát 

2.1 Máy chà sàn liên hợp Kumisai KMS 75B

Kumisai KMS 75B có kiểu dáng đẹp mỹ mãn, thiết kế gọn gàng. Máy chà sàn liên hợp dùng cho nhà xưởng cao cấp vận hành với công suất mạnh mẽ. Chà rửa, hút sạch nước thải siêu nhanh và tích hợp thùng chứa rộng thênh thang.

Đặc biệt, Kumisai KMS 75B chạy bằng pin tích trữ nguồn năng lượng lớn, có thể hoạt động trong 6 giờ. Thiết bị lại có thêm bánh xe tiện lợi nên không bị giới hạn về phạm vi hoạt động và bảo đảm an toàn tuyệt đối khi kích hoạt công năng.

2.2 Máy đánh sàn liên hợp Supper Clean SC2A

Supper Clean SC2A có tạo hình nhỏ gọn, màu sắc hiện đại. Thiết bị vận hành với công suất lớn, có thể làm sạch 1 ha mặt sàn chỉ sau 4 giờ. Kết cấu máy bền chắc, tuổi thọ cao và rất hiếm khi phát sinh sự cố về điện.

Độ dài dây dẫn của Supper Clean SC2A lên tới 18m, liên kết dễ dàng với nhiều ổ cắm chuyền nên giúp tăng độ cơ động của thiết bị. Đặc biệt vỏ bọc dây rất dày, cách điện tốt nên không tiềm ẩn nguy cơ rò điện.

2.3 Máy chà sàn ngồi lái IPC CT81 BT55

IPC CT81 BT55 có buồng lái thoải mái, êm ái, tiện dụng và có tầm quan sát rộng. Bàn chà và bàn hút phối hợp “ăn ý”, làm sạch hiệu quả. Bạn có thể tận dụng công năng máy để vệ sinh hàng nghìn m2 mặt sàn mỗi giờ.

Không chỉ vậy, thiết bị chạy bằng pin nên khi đã sạc đầy thì có thể di chuyển muôn nơi để hỗ trợ khâu làm sạch. Khi di dời, hệ thống cảnh báo như đèn, còi bấm, phanh chân vận hành cực nhạy, giúp ích rất nhiều cho người điều khiển.

3. Tips dùng máy chà sàn hút nước hiệu quả, bền lâu 

3.1 Lau chùi, kiểm tra lá cao su hút nước thường xuyên

Trên bộ khung của bàn hút có gắn lá cao su. Chi tiết này nằm áp sát mặt sàn và có lỗ hút để dẫn nước lên trên thùng chứa. Vậy nên nếu lá cao su bị nứt, mòn thì hiệu quả gạt và hút nước sẽ “tụt dốc” trầm trọng. 

Chính vì thế, bạn cần lau chùi hằng ngày và kiểm tra lá cao su trước khi kích hoạt công năng để đảm bảo tiến trình làm sạch diễn ra thuận lợi.

3.2 Đảm bảo ống hút nước không tắc nghẽn

Trong lượng chất thải hút vào đường ống sẽ có không ít nchất rắn (vết bẩn cứng đầu, chưa tan hoặc không tan trong nước). Nếu lượng quá nhiều có thể gây tồn ứ, tắc nghẽn. Khi đó tính năng hút nước của thiết bị sẽ bị bất hoạt. 

Do đó bạn cần phải kiểm tra qua ống hút trước khi dùng. Đảm bảo dọn sạch chất bẩn còn tồn đọng bên trong lòng ống để quá trình dẫn nước diễn ra thông suốt.

Việc máy chà sàn có hút nước được không đã được giải đáp chi tiết trong bài viết trên. Nếu còn băn khoăn điều gì về các tính năng của máy chà sàn nhà xưởng công suất lớn thì bạn hãy liên hệ ngay với Yên Phát để được hỗ trợ kịp thời nhé!./.

M.H

Chia sẻ bài viết