Tiếng Việt | English

24/04/2023 - 16:35

Mời bạn đọc đón đọc loạt bài 'Phát triển đảng trong doanh nghiệp'

Huyện Cần Đước chú trọng công tác phát triển đảng viên trong doanh nghiệp (Ảnh tư liệu)

Phát triển tổ chức Đảng và đảng viên (ĐV) trong các doanh nghiệp (DN) được xác định là một nhiệm vụ quan trọng. Vì vậy, các cấp ủy Đảng trong tỉnh triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong các DN, đáp ứng yêu cầu thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế.

Theo đó, các cấp ủy Đảng, chính quyền, tổ chức chính trị - xã hội và Ban Chỉ đạo các cấp trong tỉnh quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chỉ thị số 22-CT/TU, ngày 29/11/2011 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, các đoàn thể nhân dân trong các DN tư nhân và DN có vốn đầu tư nước ngoài. Kết quả đã đạt cho thấy, có Đảng lãnh đạo thì DN hoạt động sản xuất, kinh doanh ngày càng hiệu quả, đóng góp tích cực vào phát triển KT-XH, nâng cao đời sống của công nhân lao động.

Để hiểu hơn về những chủ trương, giải pháp mang tính chiến lược để phát triển ĐV trong DN, góp phần tích cực vào công tác xây dựng Đảng, phát triển KT-XH của tỉnh, mời bạn đọc đón đọc loạt bài “Phát triển đảng viên trong doanh nghiệp” trên báo in Báo Long An, phát hành ngày thứ ba (25/4/2023).

Mời quý bạn đọc đón đọc./.

BLA

Chia sẻ bài viết