Tiếng Việt | English

13/10/2022 - 16:04

Mỹ Thạnh Tây đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới  

Ngày 13/10, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An tổ chức Lễ công bố xã Mỹ Thạnh Tây đạt chuẩn nông thôn mới năm 2021. Đến dự có Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh – Đỗ Hữu Phương; Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Huệ - Trần Thanh Phong; nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ cùng chính quyền địa phương và người dân xã Mỹ Thạnh Tây.

Lãnh đạo xã Mỹ Thạnh Tây đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới và bảng tượng trưng 500 triệu đồng của UBND tỉnh

Đây là xã thứ 3 của huyện Đức Huệ đạt chuẩn nông thôn mới và cũng là xã biên giới đầu tiên của huyện nỗ lực vượt khó đạt được. Nhờ sự chung tay, góp sức của cả hệ thống chính trị và nhân dân, bộ mặt nông thôn xã Mỹ Thạnh Tây có nhiều chuyển biến tích cực, 100% các tuyến đường giao thông của xã đã được mở rộng, cứng hóa, phục vụ tốt việc đi lại và vận chuyển hàng hóa của người dân; thu nhập bình quân của người dân nông thôn trên địa bàn xã đến cuối năm 2021 đạt trên 50 triệu đồng/người; hộ nghèo giảm chỉ còn 1,77%. Hệ thống chính trị cơ sở tiếp tục được củng cố, không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động; an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội được giữ vững;…

Đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới là niềm vui rất lớn và là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng hết mình của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Mỹ Thạnh Tây.

Các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong góp phần xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới được khen thưởng

Dịp này, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh – Đỗ Hữu Phương; Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Huệ - Trần Thanh Phong trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới và bảng tượng trưng 500 triệu đồng cho xã Mỹ Thạnh Tây.

Ngoài ra, Điện lực Đức Huệ tặng công trình “Thắp sáng đường quê” trị giá 15 triệu đồng; UBND các cấp khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích đóng góp trong việc xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới./.

Như Huỳnh

Chia sẻ bài viết