Tiếng Việt | English

08/04/2019 - 14:27

Nam Á Bank khai trương chi nhánh tại Long An

Ngày 08/4, Nam Á Bank Long An chính thức khai trương tại số 334 đường Hùng Vương, phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An.

Đến dự có Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần, đại diện lãnh đạo sở, ngành tỉnh, lãnh đạo TP.Tân An.

Khách hàng đến giao dịch tại chi nhánh Nam Á Bank Long An

Đi vào hoạt động trên địa bàn tỉnh Long An, Nam Á Bank mong muốn cung ứng những sản phẩm tài chính trọn gói về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư phù hợp đến từng phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt là hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn trong mối quan hệ tín dụng giữa ngân hàng và người dân.

Cụ thể, Nam Á Bank đang triển khai chính sách cho vay phát triển nông nghiệp nông thôn, tín dụng xanh,… với lãi suất ưu đãi nhằm khuyến khích, hỗ trợ người dân thúc đẩy kinh doanh, nâng cao chất lượng đời sống.

Nhân dịp khai trương, Nam Á Bank chi nhánh Long An dành nhiều ưu đãi cho khách hàng đến giao dịch

Chỉ trong ngày đầu tiên khai trương, chi nhánh Nam Á Bank Long An đón tiếp rất nhiều khách hàng đến giao dịch. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ các gói sản phẩm, chương trình khuyến mãi như “Cùng Nam Á Bank đón xuân tài lộc” với 99.000 giải thưởng cùng cơ hội sở hữu nhiều sổ tiết kiệm giá trị đến 500 triệu đồng từ nay đến hết 27/4/2019; được thêm lãi suất lên đến 1% khi gửi tiết kiệm online; tín dụng xanh ưu đãi lãi vay chỉ từ 7%/năm phục vụ cho các mục đích đầu tư, kinh doanh, tiêu dùng, tiết kiệm năng lượng thân thiện với môi trường,...

Đầu tháng 10/2018, Ngân hàng Nhà nước ban hành văn bản chấp thuận cho Nam Á Bank mở thêm 5 chi nhánh và 30 phòng giao dịch trên cả nước theo đề án tái cơ cấu đã được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt. Từ nay đến giữa năm 2019, Nam Á Bank sẽ mở chi nhánh tại TP.Cần Thơ, tỉnh An Giang,...

Lãnh đạo tỉnh Long An, lãnh đạo Nam Á Bank cắt băng khai trương chi nhánh tại Long An

Được biết, đây là chi nhánh thứ 3 trong 5 chi nhánh của Nam Á Bank. Dịp này, chi nhánh dành hơn 5.000 phần quà hấp dẫn cho khách hàng đầu tiên đến giao dịch./.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm – dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ:

Chi nhánh Nam Á Bank Long An

Địa chỉ: số 334 Hùng Vương, phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An

Điện thoại: 02723 815 858

Hoặc Hotline: 1900 6679, Website: www.namabank.com.vn

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích