Tiếng Việt | English

15/02/2016 - 08:54

Năm mới - nỗ lực mới

Tết Cổ truyền Bính Thân 2016 khép lại trong dư âm đậm đà truyền thống, hương vị Việt. Mùa xuân mới khởi đầu ước nguyện, niềm tin, khí thế mới. Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân mừng Đảng, mừng Xuân mới với khí thế phấn khởi, vững tin khi kết thúc năm 2015 trong niềm vui đạt nhiều thành quả quan trọng. Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng kết thúc thành công mở ra bước ngoặt mới với tràn đầy hy vọng đất nước sẽ cất cánh trong thế và lực mới,... Đó là ước nguyện đầu xuân mới của triệu triệu người con đất Việt.

Hòa chung niềm vui của đất trời, đất nước, dân tộc, người dân Long An bước vào năm mới trong niềm tự hào, phấn khởi về những thành tựu về kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh-quốc phòng của tỉnh nhà trong năm qua và cả nhiệm kỳ 2010-2015. Thành tựu đó, kết quả đó sẽ là động lực, nền tảng, hành trang để Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh phát huy, nâng tầm trong thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2016.

Năm 2016 là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Long An lần thứ X, khởi đầu cho kế hoạch 5 năm 2016-2020, có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong lộ trình chinh phục những chỉ tiêu quan trọng của đất nước, của tỉnh. Do vậy, ngay từ đầu năm mới, đầu xuân mới, cả hệ thống chính trị cùng các tầng lớp nhân dân trong tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết, nêu cao ý chí tự lực, tự cường, năng động, sáng tạo, đổi mới, nỗ lực tạo đột phá ngay sau những ngày vui tết. Mỗi người một quyết tâm phấn đấu, vượt qua khó khăn, thách thức, góp phần vào khí thế thi đua công tác, lao động, sản xuất để mừng Đảng, mừng Xuân mới.

Mỗi con én góp phần dệt nên bầu trời xuân. Mỗi người nỗ lực cùng chung sức, đồng lòng sẽ dệt nên no ấm, phát triển. Không thể chần chừ sau tết cho hết “Tháng Giêng là tháng ăn chơi” mà phải nỗ lực, bắt tay ngay vào thực hiện nhiệm vụ. Năm mới - nỗ lực mới!

Kim Quy

Chia sẻ bài viết