Tiếng Việt | English

18/05/2023 - 15:20

Nam Phú Thái - Công ty cung cấp giải pháp trong lĩnh vực thiết kế thi công kho lạnh

Sau 11 năm tồn tại và trưởng thành, Công ty Cổ phần Công nghiệp Điện lạnh Nam Phú Thái đã từng bước củng cố triết lý doanh nghiệp, khẳng định tên tuổi trong ngành điện lạnh công nghiệp và tích cực hoạt động cộng đồng. Công ty Cổ phần Công nghiệp lạnh Nam Phú Thái được thành lập năm 2012, ban đầu công ty hoạt động trong các lĩnh vực: Tư vấn thiết kế xây dựng hệ thống kho lạnh và cấp đông, hệ thống lạnh thương mại, máy móc chế biến rau củ quả và thực phẩm.

10 năm hình thành và phát triển

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Nam Phú Thái không ngừng sản xuất cái mới, cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng hàng hóa và dịch vụ, nâng cao giá trị cho người tiêu dùng, củng cố vị thế thương hiệu trong lĩnh vực điện lạnh. Nam Phú Thái tin rằng cách duy nhất để đạt được giải pháp xanh là nâng cao tiêu chuẩn cho tất cả hàng hóa và công trình bằng cách thiết lập các tiêu chí mới về khả năng sinh sống và tính bền vững.

Mục tiêu chiến lược của Nam Phú Thái là dẫn đầu các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực chế biến, bảo quản nông sản, thực phẩm nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng, đối tác và nhân viên. Nam Phú Thái không ngừng khao khát tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi của thị trường.

Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghiệp Điện lạnh Nam Phú Thái, ông Nguyễn Hoàng Duy nhận định: “Ngành nông nghiệp và công nghiệp Việt Nam nói chung đang chịu rất nhiều bất lợi do rất nhiều mặt hàng được sản xuất tại Việt Nam để xuất thô mặc dù giá khá cao. thấp, chi phí nhập khẩu thiết bị phụ trợ sản xuất luôn cao, Nam Phú Thái ý thức được điều này, để nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng chủng loại sản phẩm, chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp trọn gói từ khâu thu hoạch đến chế biến, bảo quản, tiêu chuẩn hóa hàng hóa, hàng hóa Việt Nam trên thị trường thế giới.

Ban lãnh đạo của tổ chức đã công nhận "con người" và "chất lượng sản phẩm" là hai yếu tố chính tạo nên sự phát triển bền vững kể từ khi tổ chức được thành lập. Do đó, doanh nghiệp luôn chú trọng tìm kiếm, nuôi dưỡng và phát triển nhân tài, tạo nhiều cơ hội để người lao động được hưởng điều kiện làm việc tốt, phát huy hết khả năng và có những nhận thức tích cực về doanh nghiệp. chẳng hạn như ngôi nhà thứ hai của tôi.

Tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “uống nước nhớ nguồn” và các giá trị công ty khác luôn được Nam Phú Thái đề cao. Công ty cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt là công tác từ thiện, chia sẻ khó khăn với đồng bào trên toàn quốc và ủng hộ các giá trị này.

Xem thêm: Máy Sấy Lạnh: Cấu tạo, chức năng và Nguyên Lý Hoạt Động, Báo Giá 2023

Không ngừng đổi mới, định hướng giải pháp xanh

Công ty Cổ phần Công nghiệp Điện lạnh Nam Phú Thái đã trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, trong suốt thời gian đó, Công ty đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều hơn là hàng hóa và dịch vụ; nó cũng đưa ra lời khuyên về cách họ có thể trở nên năng suất hơn. kết quả của công việc thúc đẩy tiện ích.

Theo người phát ngôn công ty, Nam Phú Thái có nguồn nhân lực trẻ, nhiệt huyết, trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Nam Phú Thái mang đến cho người tiêu dùng hàng hóa chất lượng cao, máy móc và giải pháp thi công tốt, tiết kiệm chi phí nhờ đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ sư am hiểu, hoạt bát, chịu khó và ham học hỏi. Khách hàng được giúp tối đa hóa lợi nhuận của họ thông qua các khoản phí hợp lý.

Công ty hiện rất tự hào là nhà đổi mới trong các phương pháp lắp đặt và xây dựng xanh cho kho lạnh. Nam Phú Thái, doanh nghiệp hướng đến “xanh”, tập trung tối ưu hóa bằng thiết kế và vận hành bằng công nghệ thực tế ảo VR-AR, đưa ra các giải pháp sử dụng năng lượng sạch, tái chế, ưu tiên lựa chọn thiết bị bền bỉ, hiệu quả cao. chất lượng theo thời gian, thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí cho khách hàng, bảo vệ môi trường sống.

Ngoài ra, doanh nghiệp vận dụng linh hoạt công nghệ quản lý vận hành 4.0 và kiểm soát tự động hóa để nâng cao năng suất công việc.

Nam Phú Thái coi “xanh hóa” là một cấu phần của kế hoạch đầu tư xanh giúp doanh nghiệp sử dụng hiệu quả hơn các nguồn tài nguyên thiên nhiên, thân thiện với môi trường và tăng khả năng cạnh tranh. và kết quả kinh doanh.

Theo một lãnh đạo công ty, sau 11 năm, Công ty Cổ phần Công nghiệp Lạnh Nam Phú Thái đã khẳng định mình là một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực điện lạnh công nghiệp. là đối tác tin cậy, là minh chứng khẳng định chỗ đứng và uy tín của Công ty Cổ phần Điện lạnh Nam Phú Thái trong lĩnh vực kinh doanh điện lạnh.

Xem thêm thông tin về Nam Phú Thái tại:https://namphuthai.vn/. Hoặc liên hệ hotline: 0395.066.066./.

Đ.C

Chia sẻ bài viết