Tiếng Việt | English

26/04/2023 - 13:36

Nền tảng BDS.Net ứng dụng công nghệ cho thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản (BĐS) đã qua rồi thời kinh doanh truyền thống, thời mà người bán/môi giới phải tiếp thị tận tay từng khách hàng, thời mà người mua và người bán chật vật gặp nhau để đến nơi xem sản phẩm “năm lần bảy lượt”, rồi “ôm tiền” đi đặt cọc. Giờ đây, người mua và người bán đều thuận tiện hơn và dễ dàng hơn trong giao dịch BĐS nhờ có ứng dụng 4.0 giúp giảm bớt rất nhiều công đoạn nhờ những cái click chuột.

Ứng dụng công nghệ 4.0 cho thị trường bất động sản

Các sàn giao dịch đã ứng dụng phương thức hoạt động mới hơn trước như áp dụng công nghệ 4.0 vào việc quản lý thông tin, quản lý giao dịch, quảng bá thương hiệu, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Khoảng cách và thời gian không còn là vấn đề với Ứng dụng công nghệ

Với việc ứng dụng công nghệ 4.0, khoảng cách địa lý của BĐS không còn là trở ngại. Sự kết nối giữa các bên luôn rõ ràng dù người bán, người mua, môi giới và sản phẩm có cách xa nhau hàng ngàn kilomet thì hoạt động kinh doanh vẫn được thực hiện khi mà những thông tin, hình ảnh các bên cần đều được rõ ràng, chân thực thông qua những ứng dụng công nghệ 3D, bản đồ BĐS, thực tế ảo khách hàng có thể thấy căn hộ của mình đang xây dựng ra sao? hình thành như thế nào trong tương lai? đặc biệt là góp phần thiết kế không gian cho mình và nhiều tiện ích tuyệt vời khác,…

Chỉ cần một chiếc máy tính, hay một chiếc điện thoại thông minh khách hàng có thể trải nghiệm không gian căn hộ qua 3 chế độ xem: Chế độ toàn cảnh, chế độ trải nghiệm bước đi (di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác), chế độ xem nền; đồng thời, hiển thị các nhãn thông tin về căn hộ, đo được chính xác 100% kích thước thực tế.

Ứng dụng công nghệ vào bất động sản hết sức cần thiết

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh của lĩnh vực bất động sản dù có, nhưng chỉ “đếm trên đầu ngón tay”, những nền tảng ứng dụng đủ các yêu cầu cấp thiết của thị trường như thông tin đúng và đủ, kết nối giữa các bên liên quan, hình ảnh trực quan, chân thực như nền tảng BDS.Net lại càng hiếm hoi. Những gì họ làm được ở thị trường rất mới là gì?

BDS.Net đã và đang làm gì?

Giờ đây, người dùng không chỉ biết đến các ứng dụng đơn lẻ, mà còn dễ dàng nắm bắt cả một hệ sinh thái áp dụng các công nghệ mới, hiểu được tính cấp thiết của thị trường và mong muốn góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh BĐS hiệu quả hơn. Tại “BDS” có thể giải quyết vấn đề thị trường với sứ mệnh mang đến sự kết nối - chia sẻ, minh bạch - an toàn, giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh, thương hiệu, nhận được sự tin tưởng - kết nối khách hàng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực quan sinh động chân thực.

Bản đồ số BDS NET giúp Kết nối - Minh bạch - An toàn

Dựa trên Giải pháp bản đồ số với ứng dụng công nghệ: Định vị GPS, thực tế ảo, video, hình ảnh 3D, VR 360,… tạo cầu nối trực tiếp cho Nhà quản lý, Dịch vụ và Cộng đồng mang đến cho người dùng trải nghiệm: Hình ảnh trực quan; tối ưu hóa trong phân cấp, phân vùng, cố định theo vị trí địa lý; tập trung tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Mục tiêu của Startup BDS NET

Mục tiêu Startup là xây dựng cộng đồng bền vững với sự Kết nối - Minh bạch - An toàn cho thị trường.

Tiết kiệm thời gian, chi phí - Tăng hiệu quả giao dịch BĐS do BDS.Net hiển thị đa dữ liệu làm cơ sở tham khảo cho người dùng: so sánh giá cả, giao thông, các khu vực quy hoạch, triển vọng phát triển xung quanh, hiển thị sản phẩm khác trong cùng khu vực,…

Startup BDS NET hỗ trợ Tăng hiệu quả giao dịch bất động sản

Đặc biệt, mang đến giải pháp cho sự minh bạch nhờ tính năng chia sẻ, bình luận, đánh giá tạo dựng mạng xã hội, tương tác cộng đồng, với nguồn thông tin đa chiều, sự điều tiết thông tin trung lập từ thị trường. Thông tin được cố định, dễ quản lý, tìm kiếm do các dữ liệu hình ảnh, thông tin được cố định theo tọa độ bản đồ nền không bị trôi như các cách thức cũ.

Founder - CEO của BDS.Net chia sẻ: “Sau hơn 4 năm xây dựng và hoàn thiện bằng sự thấu hiểu thị trường, BDS.Net đã, đang và sẽ tiếp tục hành trình mang giá trị thực cho cộng đồng BĐS. Chúng tôi không ngừng cải thiện mình, tiếp tục kết nối để tạo nên cộng đồng bền vững”./.

AT

Chia sẻ bài viết