Tiếng Việt | English

25/12/2016 - 16:03

Nga tìm thấy thi thể nạn nhân trong vụ rơi máy bay Tu-154

Theo thông báo mới nhất của Bộ Quốc phòng Nga, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên của chiếc máy bay Tu-154 gặp nạn trên Biển Đen.

Máy bay Nga. (Nguồn: Getty Images)

Thi thể được tìm thấy ở vùng biển cách bờ biển thành phố Sochi khoảng 6 km.

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Igor Konashenkov cho biết thi thể được tìm thấy đã được đưa lên tàu cứu hộ và đưa vào bờ. Đội cứu hộ cũng thông báo chưa tìm thấy ai sống sót.

Cũng theo Bộ Quốc phòng Nga, tổng số người trên máy bay là 92 chứ không phải 91 người như thông báo trước đó. Trong đó có 8 thành viên phi hành đoàn, cùng với 84 hành khách, đa số là thành viên nhóm nhạc Alexandrov, và các phóng viên của Nga.

Hiện Kênh truyền hình 1, kênh truyền hình NTV và kênh truyền hình Ngôi sao của Nga thông báo mỗi đơn vị có 3 phóng viên trên chiếc máy bay gặp nạn.

Theo hãng tin TASS, Bộ Quốc phòng Nga đã lập ủy ban điều tra về vụ tai nạn, và bắt đầu thu thập thông tin về chuyến bay cũng như những người có liên quan trong quá trình chuẩn bị chuyến bay.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Soigu chịu trách nhiệm thông báo trực tiếp thường xuyên với Tổng thống Vladimir Putin về vụ việc./.

TTXVN

Chia sẻ bài viết