Tiếng Việt | English

11/01/2020 - 09:45

Ngày hội công nhân lao động - Phiên chợ nghĩa tình ở Thủ Thừa

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An tổ chức "Ngày hội công nhân lao động - Phiên chợ nghĩa tình" với gần 1.000 công nhân, lao động (CNLĐ).

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Hồ Văn Xuân tặng quà cho công nhân lao động tại Ngày hội công nhân ở Thủ Thừa

Đến với ngày hội, CNLĐ trên địa bàn được tham gia các hoạt động xem văn nghệ, mua hàng tết giảm giá theo Chương trình Phúc lợi đoàn viên công đoàn, tham gia các hoạt động tư vấn pháp luật, tư vấn sức khỏe.

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh - Hồ Văn Xuân cho biết: "Đây là hoạt động theo chủ trương của Tổng LĐLĐ Việt Nam và UBND tỉnh Long An, thể hiện sự chăm lo của tổ chức Công đoàn đối với CNLĐ, nhất là CNLĐ nghèo, trong dịp Tết đến, Xuân về".

Dịp này, LĐLĐ tỉnh trao tặng tượng trưng 80 phần quà (trong tổng số 1.735 phần quà trong toàn tỉnh) cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn  dịp tết Nguyên đán Canh Tý.

Người lao động tham gia mua sắm tại Ngày hội công nhân 

Qua hoạt động này, tổ chức Công đoàn cũng sẽ đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu và tạo sự gắn kết giữa lãnh đạo doanh nghiệp và người lao động. Tại "Phiên chợ nghĩa tình" có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp với hàng trăm mặt hàng được bán cho CNLĐ với giá ưu đãi, giảm từ 15%-50%./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết