Tiếng Việt | English

01/01/2017 - 10:25

Những nguyên tắc vàng để bạn có hạnh phúc trong năm mới

Nếu bạn không có một người để nắm tay bạn đi dạo và ôm hôn bạn vào thời khắc giao thừa đón năm mới thì cũng chẳng sao nhỉ. Bởi lẽ, tình yêu đang chờ bạn phía trước...

Thay vì thụ động và ôm khư khư nỗi buồn khi chia tay một ai đó. Vậy tại sao bạn lại không bước ra ngoài và "mở cửa" trái tim mình. Đừng đợi cơ hội đến với mình, mà hãy luôn nỗ lực và tìm kiếm, hạnh phúc đích thực sẽ đến với bạn…

Sau đây là những nguyên tắc vàng, được xem là kim chỉ nam sẽ giúp bạn tìm kiếm nửa hạnh phúc của mình trong năm mới này.

1. Mở rộng các mối quan hệ xã hội

Mở rộng trái tim và trải lòng mình hơn trong các mối quan hệ mới. Bạn có thể kết nối với các nhóm bạn mới hoặc tham gia mạng xã hội, đây là cơ hội rất tuyệt vời để bạn có dịp gặp gỡ, giao lưu với những người bạn mới quen, để tìm hiểu sở thích, học hỏi nhưng kinh nghiệm trong công việc, học tập…

Ngay cả khi bạn tham gia các phòng tập thể dục, đây có thể là một nơi tuyệt vời để bắt đầu những mối quan hệ mới.

2. Đừng quá đau khổ khi chia tay tình đầu

Hãy luôn đặt mục tiêu cho mình, đừng sợ đau khổ sẽ đến với bạn một lần nữa. Tuy nhiên, không có điều gì là thất bại, nếu bạn thực sự cố gắng. Bạn chỉ thật sự thất bại, đánh mất tình yêu khi bạn là người lười biếng… Nào hãy đứng dậy và bước tiếp nhé, vì hạnh phúc không ai khác là tự bạn không ngừng nỗ lực và tìm kiếm.

3. Hiểu rõ sở thích của nhau

Trong giai đoạn tìm hiểu bạn và bạn tình nên tìm hiểu những sở thích của nhau, và đặc biệt dành nhiều thời gian bên nhau để tận hưởng những hạnh phúc.

4. Suy nghĩ tích cực về mối quan hệ lâu dài

Khi yêu, bạn nên tin tưởng vào tình yêu của bạn tình. Bạn nên nghĩ rằng anh ấy/cô ấy là người tình tuyệt vời nhất mà mình gặp. Như vậy cảm xúc yêu bạn sẽ được thăng hoa và hạnh phúc hơn.

5. Hãy là chính mình

Đừng suy nghĩ hay lo lắng về bạn tình nghĩ gì về bạn. Bạn hãy sống theo những cách tích cực mà bạn đang có, đừng thay đổi bạn để chiều theo bạn tình. Vì sau khi kết hôn, những điều bạn thay đổi chẳng giúp ích gì cho bạn để có được một cuộc sống hạnh phúc. Hãy sống theo đúng bản chất và con người của bạn nhất có thể thì tình yêu nhất định sẽ đến với bạn ngay thôi.

6. Yêu chỉ để sex

Có những người hẹn hò với bạn chỉ vì mục đích xấu, đại loại lần đầu tiên gặp gỡ anh ấy/cô ấy đã có những cử chỉ thiếu lịch sự, hoặc có những lời lẽ thiếu tế nhị thì bạn nên cân nhắc lại mối quan hệ. Vì họ không muốn có một mối quan hệ bền vững, vì họ chỉ thích sex, thích làm chuyện ấy với bạn mà không nghĩ tới một tương lai xa hơn. Và như thế thì không thể nào có một quan hệ bền vững cho được.

7. Nhờ người mai mối

Đây cũng là cách khá tuyệt để bạn có thể dễ dàng nhanh chóng tiến đến hôn nhân với một người mà ai đó đã tin tưởng và giới thiệu cho bạn. Tuy nhiên, bạn mới chính là người tìm hiếu tính cách bạn tình một cách đầy đủ nhất. Và cũng đã rất nhiều cặp sống hạnh phúc thông qua cách mai mối này, bởi bạn sẽ bỏ đi một khoảng thời gian tìm hiểu khá lâu, điều này rất phù hợp cho những ai muốn kết hôn sớm…

8. Có sở thích riêng và cá tính

Đây cũng là cách làm bạn trở nên đặc biệt, cuốn hút trước đối tượng đang tìm hiểu bạn. Hãy có những sở thích riêng và một tính cách vượt trội, làm điểm nhấn để thu hút mọi ánh nhìn.

9. Phải yêu thương bản thân

Nếu bạn đã mất niềm tin vào ai đó, thì hãy đứng dậy và đi tiếp. Đừng gục ngã vì một người không đáng để bạn phải đau khổ. Cố gắng vượt qua và yêu bản thân bạn nhiều hơn một chút trước khi bắt đầu suy nghĩ về bất cứ ai khác.

10. Luôn khao khát và luôn nghĩ về tương lai

Cần có những định hướng trước khi kết hôn, cả hai nên đặt mục tiêu cho tương lai của cả hai sau này. Đó là cách mà cả hai cam kết cho cuộc sống hôn nhân trong việc đảm bảo rằng hạnh phúc mãi mãi về sau.

11. Và điều cuối cùng rất quan trọng

Bất kỳ ai cũng vậy phải luôn mỉm cười và tin yêu vào cuộc sống này, cho dù phía trước có nhiều khó khăn mà chúng ta buộc phải đối mặt.

Cuộc sống, tình yêu và tiếng cười những thứ mà tất cả chúng ta, ai cũng phải trải qua và bắt buộc phải có nó, đây được xem như chìa khóa cuối cùng của bạn để thành công./.

nld.com.vn (Theo Dailymai)

Chia sẻ bài viết