Tiếng Việt | English

24/07/2015 - 17:11

Niềm vui Về nguồn

Hoạt động Về nguồn đã mang lại cho xã Thanh Phú một diện mạo mới. Đường sá khang trang, đời sống người dân được nâng lên, góp phần giúp xã hoàn thành xây dựng nông thôn mới. Báo Long An ghi nhận niềm vui của người dân Thanh Phú khi chứng kiến sự đổi thay của địa phương từ hoạt động Về nguồn.

Ông Nguyễn Văn Khuê, ngụ ấp 1a

Đảng bộ và nhân dân xã rất phấn khởi. Người dân không chỉ hiến đất mà còn đóng góp tiền mặt chung tay xây dựng các công trình. Bộ mặt nông thôn khởi sắc, đường sá được bêtông hóa, nhựa hóa. Các gia đình chính sách, hộ nghèo được quan tâm chăm lo nhiều hơn. Tôi thấy đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng lên rõ rệt nhờ hoạt động Về nguồn, góp phần xây dựng thành công xã văn hóa và xã nông thôn mới.

Ông Nguyễn Ngọc Lâm - Chủ tịch hội NCT xã Thanh Phú

Từ hoạt động Về nguồn làm cho xã Thanh Phú khang trang hơn nên người dân địa phương rất đồng tình, phấn khởi. Đường giao thông nông thôn được bêtông hóa, nhựa hóa hầu như tất cả. Nhờ có nguồn vốn của tỉnh, đời sống người dân được nâng lên, nên tôi thấy ai cũng phấn khởi. Chúng tôi đang hỗ trợ chuẩn bị quà để trao cho người dân nghèo, gia đình chính sách vào ngày hội Về nguồn. Mọi người đều rất vui!?

Chị Ngô Thị Ngọc Mai, ngụ ấp Phước Tú

Hoạt động Về nguồn mang lại nhiều niềm vui cho người dân. Gia đình nghèo, khó khăn, trẻ em nghèo được tặng quà. Đường sá được sửa sang, tráng bêtông. Đoạn đường vào xóm tôi nhờ có hoạt động Về nguồn nên được rải đá, không còn sình lầy như trước nữa. Đó là điều khiến tôi và các hộ trong xóm vui nhất./.

P.Phương ghi

Chia sẻ bài viết