Tiếng Việt | English

17/12/2019 - 20:20

Nở rộ dịch vụ gói quà, giao quà giáng sinh

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là đến Giáng sinh, hiện nhiều nhà sách, cửa hàng trên địa bàn TP.Tân An, tỉnh Long An đang nở rộ dịch vụ gói quà, giao quà tận nhà.

Nhiều nhà sách, cửa hàng trên địa bàn TP.Tân An đang nở rộ dịch vụ gói quà, giao quà tận nhà

Với sự phát triển của xã hội, đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng được nâng lên, nhiều người không ngần ngại thuê các dịch vụ tặng quà vào những dịp đặc biệt nhằm mang lại niềm vui bất ngờ cho người thân, bạn bè. Trong những năm gần đây, dịch vụ ông già Noel tặng quà tận nhà đang phát triển một cách nhanh chóng. Nhiều nhà sách, cửa hàng đồ lưu niệm, shop thời trang trên địa bàn TP.Tân An đang nở rộ dịch vụ này.

Có mặt tại cửa hàng đồ lưu niệm Thúy Liễu (phường 3, TP.Tân An) mới cảm nhận được không khí nhộn nhịp của giáng sinh, các nhân viên của cửa hàng đang tất bật gói quà. Chị Thúy Liễu chia sẻ: “Để phục vụ thị trường giáng sinh, từ tháng 11 cửa hàng đã chuẩn bị các sản phẩm handmade làm từ giấy thân thiện với môi trường như hoa, cây thông, hộp quà,… rất được khách hàng yêu thích. Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ ông già Noel giao quà tận nhà ở khu vực Tân An, với phí khoảng 30.000/lần, cửa hàng vẫn giữ mức giá bình ổn trong dịp lễ này.”

Tương tự, tại Nhà sách Trung tâm, Nhà sách Fahasa, Nhà sách Nhật Tảo (phường 2, TP.Tân An) dịch vụ ông già Noel giao quà tận nhà cũng đang sôi động. Theo nhân viên tại các nhà sách chia sẻ, tùy vào quảng đường và thời điểm mà dịch vụ sẽ có giá dao động từ 40.000 đồng đến hơn 100.000 đồng. Đặc biệt, từ ngày 23 - 24/12, giá dịch vụ ông già Noel giao quà sẽ còn tăng mạnh so với thời điểm trước ngày 23/12.

Chị Nguyễn Thị Hạnh Uyên - chủ Nhà sách Nhật Tảo (phường 2, TP.Tân An) cho biết, từ giữa tháng 12 dịch vụ nhận gói quà, các món quà lưu niệm, đồ chơi, thú bông hình ông già Noel, người tuyết ở cửa hàng được nhiều người chọn làm quà tặng. Nhờ đáp ứng được nhu cầu, mang niềm vui cho mọi người nên dịch vụ gói quà, giao quà giáng sinh đang được khách hàng ưa chuộng.

“Bên cạnh nhận gói quà là các sản phẩm được bán tại cửa hàng, Nhà sách Nhật Tảo còn nhận gói quà thuê theo yêu cầu của khách. Theo đó, khách hàng sẽ mang món quà muốn tặng đến và nhiệm vụ của chúng tôi là gói quà theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời tư vấn cho khách cách lựa chọn màu sắc, những vật dụng trang trí để món quà thêm phần ý nghĩa. Tùy vào kích thước, kiểu dáng mà các sản phẩm gói thuê sẽ có giá dao động khác nhau” - chị Uyên cho biết thêm

Dịp noel năm nay, các nhà sách, cửa hàng đều bổ sung thêm nhiều mặt hàng, quà tặng mới

Vừa đăng ký dịch vụ ông già Noel tại Nhà sách Trung tâm, anh Võ Thành Luân, ngụ xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An vui vẻ chia sẻ: “Vào những dịp đặc biệt tôi thường mua quà tặng cho người thân và bạn gái nhưng thay vì tự tay tặng như những năm trước thì năm nay tôi thuê dịch vụ ông già Noel để tạo sự mới mẻ, bất ngờ. Hy vọng những người tôi yêu thương sẽ thật vui vẻ, hạnh phúc trong đêm giáng sinh”.

Không chỉ mang lại niềm vui, sự bất ngờ cho người lớn những món quà từ ông già Noel còn mang lại niềm hạnh phúc, nguồn động lực phấn đấu cho các bé thiếu nhi. Chị Trương Thị Tuyết Loan, ngụ phường 4, TP.Tân An cho biết: “Từ khi có ông già Noel giao quà tận nhà năm nào tôi cũng thuê dịch vụ. Tôi thường nói với bé nếu con chăm học và ngoan thì vào Lễ Giáng sinh ông già Noel sẽ đến nhà tặng quà, tôi hy vọng đó là động lực để con tôi cố gắng học tập”.

Cùng với dịch vụ giao quà Noel, khắp các xóm đạo, nhà thờ, các tuyến đường lớn,... cũng trang hoàng những cây thông lớn với các màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Tại các cửa hàng lưu niệm, ngoài những mặt hàng truyền thống như áo, mũ, cây thông, thú bông,… còn cập nhật thêm những mặt hàng mới để làm phong phú thêm thị trường quà tặng và tạo thêm những sự lựa chọn thú vị cho khách hàng như: Ông già Noel cưỡi tuần lộc, vòng nguyệt quế,...

Nhìn chung, dịch vụ gói quà, giao quà không chỉ đem lại thu nhập cho những người làm dịch vụ mà nó còn mang đến niềm vui cho mọi người. Noel đang đến gần, chúng ta hãy cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc an lành, hạnh phúc bên người thân và gia đình trong đêm giáng sinh./.

Bùi Tùng - Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết