Tiếng Việt | English

12/06/2024 - 14:49

Phân khúc bán tải: Xe quen trở lại đường đua

Chưa đầy 1 tháng ra mắt thị trường, 308 xe Toyota Hilux đã được giao đến tay khách hàng, dần lấy lại vị thế trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam.

Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 được ra mắt

Phân khúc bán tải sôi động

Trước thời điểm phiên bản nâng cấp 2024 được giới thiệu, phân khúc bán tải là cuộc chơi của Ford Ranger, bỏ xa phía sau là Mitsubishi Triton hay Isuzu D-Max.

Sự trở lại của Hilux từ giữa tháng 5/2024 đã đáp ứng mong mỏi của một bộ phận khách hàng ưa chuộng xe bán tải.

Chính thức có mặt tại hệ thống đại lý trên toàn quốc từ ngày 14/5, nhưng chỉ sau nửa tháng ra mắt, 308 xe đã được khách hàng Việt đón nhận. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy sự "hồi sinh" mạnh mẽ của Hilux trong phân khúc bán tải mà hãng đã bỏ lỡ trong năm trước đó. Doanh số nửa tháng đã gấp hơn 2 lần con số 134 xe bán ra trong cả năm 2023.

Dù các hãng khác chưa công bố doanh số, nhưng căn cứ vào kết quả kinh doanh tháng 4/2024, mẫu xe được dự đoán sẽ leo lên vị trí thứ 2 trong phân khúc, khi doanh số cả tháng của mẫu xe đứng thứ 2 trong phân khúc tháng 4 Mitsubishi Triton chỉ khiêm tốn với 144 xe, Isuzu D-Max đạt 30 xe.

Tìm lại "hào quang"

Hilux sở hữu nhiều điểm cải tiến đắt giá

Với sự trở lại lần này, mẫu xe sở hữu nhiều điểm cải tiến đắt giá từ thiết kế, trang bị tiện ích và công nghệ an toàn. 

Về thiết kế, phiên bản 2.4 4x2AT và 2.4 4x4MT sở hữu phần cản trước dạng tổ ong mang hơi hướng tương lai, đi kèm với cụm đèn sương mù hiện đại và cá tính, thu hút sự chú ý của khách hàng ngay khi nhìn vào phần đầu xe. 

Trên phiên bản 2.4 4x2AT và 2.8 4x4AT Adventure, hãng Nhật đã nâng cấp lên màn hình giải trí 9 inch, các nút điều chỉnh cảm ứng cùng khả năng kết nối với điện thoại thông minh giúp khách hàng dễ thao tác trong quá trình vận hành xe. 

Bên cạnh đó, phiên bản cao cấp nhất còn được cập nhật hệ thống điều hòa 2 vùng tiện nghi.

Không chỉ kế thừa các tính năng đắt giá trong gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense gồm cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình chủ động (DRCC), Hilux Adventure còn được bổ sung thêm camera 360 độ, 6 cảm biến, hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, mang đến hành trình di chuyển an tâm hơn.

Thay vì chỉ bán duy nhất một phiên bản như trước đó, hãng Nhật đã mang về Việt Nam 3 phiên bản gồm 2.8 4x4AT Adventure, 2.4 4x2AT và 2.4 4x4MT, cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Hilux Adventure kế thừa các tính năng đắt giá trong gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense

Về màu sắc, khách hàng có thể tùy chọn 6 màu ngoại thất gồm trắng ngọc trai, bạc, xám, đen, đỏ, xanh. Với động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, hãng khuyến cáo khách hàng nên sử dụng đúng loại dầu DO 0,001S-V để tránh các rủi ro có thể gặp phải.

Đặc biệt, giá bán thấp hơn thế hệ tiền nhiệm đến gần 200 triệu đồng được xem là một trong những yếu tố giúp mẫu xe này chinh phục khách hàng Việt. Cụ thể, 2.4 4x4MT, 2.4 4x2AT và 2.8 4x4AT Adventure có giá bán lần lượt là từ 668 triệu đồng, 706 triệu đồng và 999 triệu đồng.

Với những đổi mới trên kết hợp với việc kế thừa các giá trị vốn có như bền bỉ, ít hỏng vặt, trung thành với người dùng, thuận tiện trong bảo dưỡng và sửa chữa, mẫu xe hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ cho phân khúc bán tải tại Việt Nam./.

Toyota Hilux tung thêm bản mới, giá gần 1,6 tỉ đồng

Toyota Hilux tung thêm bản mới, giá gần 1,6 tỉ đồng 

Toyota Hilux phiên bản GR Sport II có giá bán công bố lên tới gần 1,6 tỉ đồng, động cơ có công suất 201 mã lực.

Theo tuoitre.vn

Nguồn: https://tuoitre.vn/phan-khuc-ban-tai-xe-quen-tro-lai-duong-dua-2024061115404754.htm

Chia sẻ bài viết