Tiếng Việt | English

08/04/2023 - 10:34

Phim cách nhiệt ASWF – Đỉnh cao phim cách nhiệt

Dán phim cách nhiệt cho xe ô tô là một giải pháp hiệu quả giúp giảm nhiệt độ bên trong xe, ngăn chặn tia hồng ngoại và cực tím, bảo vệ nội thất và tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe. Hiện nay nhiều người tiêu dùng khó có thể phân biệt được chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm phim cách nhiệt ô tô.

Lựa chọn thương hiệu phim cách nhiệt ASWF uy tín

Phim cách nhiệt ASWF dẫn đầu ngành sản xuất phim cách nhiệt tại Mỹ

ASWF (American Standard Window Film) là một thương hiệu phim cách nhiệt uy tín và đáng tin cậy trên thị trường. ASWF thuộc tập đoàn Erickson International đã được thành lập từ năm 1976 và hiện nay là một trong những nhà sản xuất phim cách nhiệt tại Mỹ.

Các sản phẩm phim cách nhiệt ASWF đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và chất lượng vượt trội. Từng sản phẩm của ASWF đều được sản xuất trực tiếp tại các nhà máy đặt ở Mỹ. Các sản phẩm của ASWF cũng được thử nghiệm và chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới như ANSI, ASTM, và ISO. Trong khi đó, nhiều sản phẩm phim cách nhiệt trên thị trường dù có công ty tại Mỹ nhưng các nhà máy sản xuất lại được đặt ở các nước thứ 3.


Sản phẩm phim cách nhiệt ASWF được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Mỹ

Đặc điểm vượt trội của phim cách nhiệt ASWF
Phim cách nhiệt ASWF đóng vai trò quan trọng với chiếc ô tô. Đầu tiên, nó giúp giảm nhiệt độ bên trong xe, giúp tạo ra một môi trường mát mẻ và thoải mái hơn cho người lái và hành khách. Thứ hai, phim cách nhiệt ASWF giúp giảm tia UV gây hại, ngăn chặn tia cực tím, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng và bảo vệ nội thất xe khỏi sự phai màu và hao mòn.

Ngoài ra, phim cách nhiệt ASWF còn giúp giảm độ chói và tăng tính riêng tư cho chiếc xe của bạn. Nó cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe, vì nó được làm từ các vật liệu sang trọng và tinh tế, có nhiều màu sắc để lựa chọn. Cuối cùng, phim cách nhiệt ASWF có thể giảm tiêu hao nhiên liệu của xe bằng cách giảm sự tiêu thụ của hệ thống điều hòa và sự tiêu thụ của hệ thống làm mát động cơ.

Phim cách nhiệt ASWF có nhiều đặc điểm vượt trội

Phim cách nhiệt ASWF là một trong những thương hiệu phim cách nhiệt trên thị trường. Các đặc tính vượt trội của ASWF bao gồm công nghệ gốm nhân tạo Advance Ceramic, giúp tăng khả năng cách nhiệt và độ bền của phim.

Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng ngăn chặn tia hồng ngoại cao, giảm chói gấp 4 lần và ngăn chặn 99.9 % tia cực tím (UV), 97 % tia hồng ngoại (IR) gây hại cho sức khỏe. Phim còn giúp loại bỏ trên 50% tổng năng lượng mặt trời, giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Sản phẩm còn có công nghệ chống nóng lạnh tiên tiến, khả năng chống phai màu và bong tróc, độ bền cao.

Với màu sắc sang trọng, tinh tế, sản phẩm còn tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe ô tô. Với những đặc điểm vượt, phim cách nhiệt ASWF là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tìm kiếm một sản phẩm phim cách nhiệt chất lượng và hiệu quả.

Dán phim cách nhiệt ASWF giúp cho xe sang trọng, thẩm mỹ hơn

Hiện tại ASWF đang sản xuất 3 dòng phim cách nhiệt: Solora, Dimension và Performer. Solara là dòng phim cách nhiệt dành cho kính lái tiên tiến hiện nay. Solara có hiệu suất chống lại năng lượng mặt trời, độ nhìn xuyên thấu và độ rõ nét quang học HD vượt trội có một không hai trên thị trường. 

Dòng Dimension có hiệu suất loại bỏ nhiệt lượng cao và được thiết kế với màu sắc và độ trong suốt hoàn hảo, không làm ảnh hưởng đến khả năng quan sát và tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho xe. Còn Performer là dòng sản phẩm “quốc dân” được ưa chuộng bởi khả năng cách nhiệt hiệu quả và giá thành hợp lý hơn so với những sản phẩm trong cùng phân khúc.

PROAUTO.VN – Nhà phân phối độc quyền phim cách nhiệt ASWF tại Việt Nam

PROAUTO.VN là trung tâm dán phim cách nhiệt ASWF độc quyền tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt ASWF chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, PROAUTO.VN đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trong việc dán phim cách nhiệt cho xe ô tô.

Sản phẩm phim cách nhiệt ASWF tại PROAUTO.VN được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đảm bảo chất lượng và đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn của ngành công nghiệp ô tô. PROAUTO.VN không chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt xe ô tô mà còn nhiều dịch vụ nâng cấp khác. 

Tất cả các dịch vụ nâng cấp này đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, sử dụng các trang thiết bị và công nghệ hiện đại, mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại PROAUTO.VN

Một số dịch vụ nâng cấp khác mà PROAUTO.VN cung cấp bao gồm:

* Dán phim cách nhiệt: 3M, Cool N Lite và ASWF

* Lắp đặt hệ thống âm thanh: Micro-Precision, Gladen, Mosconi và Venom

* Cách âm chống ồn: SIP, STP (Made in Russia)

* Phủ ceramic: Ceramic Diamond Shield (Made in USA)

* PPF bảo vệ xe hơi: ASWF (Made in USA)

* Màn hình ô tô thông minh: Zestech, Gotech, Bravigo, Kovar

* Độ đèn ô tô: Aozoom, GTR…

* Bọc ghế da ô tô

* Độ ghế limousine sang trọng và đẳng cấp./.

PROAUTO.VN - TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ NÂNG CẤP Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP HỒ CHÍ MINH:

CN1: 1511 - 1515 Đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, Tp.HCM 

CN2: 245-245A Đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM 

Bình Dương:

CN3: B79M, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bình Nhâm, Tp. Thuận An, Bình Dương 

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@PROAUTOVN

Instagram: https://www.instagram.com/proauto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Proauto.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@Proauto.vn

AT

Chia sẻ bài viết